+Aa-
    Zalo

    HLV Troussier đặt trọn niềm tin vào các học trò trước trận gặp Indonesia

    (ĐS&PL) - HLV người Pháp trực tiếp gặp gỡ các cầu thủ đang điều trị chấn thương, đặc biệt là trường hợp chấn thương kéo dài như hậu vệ Đoàn Văn Hậu để nắm bắt tình hình

    Ngày 1/3, VFF và HLV Philippe Troussier có cuộc họp triển khai kế hoạch hoạt động của ĐTQG và đội U23 trong năm 2024.

    Theo kế hoạch, đối với hai trận đấu gặp Indonesia trong kỳ FIFA Day tháng 3 tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, dự kiến tuyển Việt Nam hội quân từ ngày 12/3 tại Hà Nội. Cùng thời điểm này, đội U23 cũng tập trung chuẩn bị cho hai trận giao hữu tại Tajikistan và hướng tới VCK U23 châu Á 2024.

    hlv troussier gap go mot so cau thu dang dieu tri chan thuong truoc khi chot danh sach tuyen viet nam dau indonesia1
    VFF và HLV Philippe Troussier có cuộc họp triển khai kế hoạch hoạt động của ĐTQG và đội U23 trong năm 2024. Ảnh: VFF

    Có khoảng 60 cầu thủ của hai đội tuyển được triệu tập trong đợt tập trung này. Sau khi sàng lọc, HLV Troussier chọn những gương mặt ưng ý nhất cho 2 trận gặp Indonesia. 

    Theo HLV Philippe Troussier, hai trận đấu với Indonesia rất khó khăn đối với tuyển Việt Nam. Ngoài việc đối diện sức ép của 8 vạn khán giả trên sân Bung Karno, tuyển Việt Nam còn gặp thách thức từ hơn 10 cầu thủ nhập tịch đang thi đấu tại châu Âu của Indonesia. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp vẫn đặt trọn niềm tin vào các học trò của mình ở tuyển Việt Nam. 

    Dự kiến trong tuần tới HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam. Trong thời gian vừa qua, HLV Philippe Troussier phân công các trợ lý trong ban huấn luyện chia nhau dự khán các trận đấu tại V-League để theo dõi phong độ của các cầu thủ trong danh sách của đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam, đồng thời tìm kiếm những nhân tố mới để bổ sung vào lực lượng của đội tuyển.

    Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp cũng trực tiếp sang Nhật Bản để kiểm tra phong độ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang khoác áo CLB Yokohama ở J-League 2.

    HLV người Pháp trực tiếp gặp gỡ các cầu thủ đang điều trị chấn thương, đặc biệt là trường hợp chấn thương kéo dài như hậu vệ Đoàn Văn Hậu để nắm bắt tình hình, hay như trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải hiện vẫn chưa đảm bảo sự hồi phục để lên tập trung cùng đội tuyển.

    Trong năm 2024, ngoài vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam còn dự giải vô địch Đông Nam Á khởi tranh vào cuối tháng 11. Trong khi đó, nhiệm vụ trọng điểm của U23 Việt Nam là chiến dịch VCK U23 châu Á 2024, diễn ra tại Qatar từ 15/4 đến 3/5 tới. 

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-troussier-gap-go-mot-so-cau-thu-dang-dieu-tri-chan-thuong-truoc-khi-chot-danh-sach-tuyen-viet-nam-dau-indonesia-a612596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan