+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà bất ngờ "chạm mặt" Lệ Quyên tại thảm đỏ ra mắt phim "Bố già"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại thảm đỏ ra mắt phim điện ảnh "Bố già", ngoài sự quy tụ của dàn nghệ sĩ nổi tiếng thì sự xuất hiện cùng lúc của Hà Hồ và Lệ Quyên cũng được nhiều người quan tâm.

    Tại thảm đỏ ra mắt phim điện ảnh "Bố già", ngoài sự quy tụ của dàn nghệ sĩ nổi tiếng thì sự xuất hiện cùng lúc của Hà Hồ và Lệ Quyên cũng được nhiều người quan tâm.

    Chiều tối ngày 4/3, buổi ra mắt bản điện ảnh của phim "Bố già" đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Đây là sự kiện đáng mong đợi bởi trước đó đã bị hoãn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Buổi ra mắt thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng bởi quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Đức Phúc, Erik, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, Ngô Kiến Huy, Bùi Anh Tuấn, Tiến Luật...

    Đặc biệt, việc Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng chạm mặt tại sự kiện lần này khiến nhiều người không khỏi tò mò. Điểm trùng hợp là cả hai mỹ nhân đều đang tay trong tay với tình yêu mới của mình là Kim Lý và Lâm Bảo Châu.

    Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xuất hiện rạng rỡ, chụp ảnh cùng Trấn Thành.

    Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng diện đồ đôi màu trắng tinh tế.

    Trong khi "bà mẹ 3 con" Hà Hộ diện trang phục đơn giản nhưng có màu nổi bật khoe vóc dáng thì Lệ Quyên gây chú ý với chiếc túi da cá sấu bạch tạng trứ danh.

    [presscloud]18690[/presscloud]

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-bat-ngo-cham-mat-le-quyen-tai-tham-do-ra-mat-phim-bo-gia-a358151.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan