+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đại dương Thu Thảo ly hôn ông xã doanh nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên tiếng xác nhận ly hôn chồng doanh nhân, kết thúc cuộc hôn nhân sau 3 năm mặn nồng.

    Tối 1/11, trao đổi với Tri thức trực tuyến, người đại diện của Đặng Thu Thảo xác nhận cô và ông xã Phúc Thành đã ly hôn. "Thời gian qua, tinh thần Thảo không tốt nên giữ im lặng. Sau này, Thảo ổn định sẽ chia sẻ với mọi người cụ thể hơn", người quản lý cho biết.

    hoa hau dai duong dang thu thao 1
    Người đại diện của Đặng Thu Thảo xác nhận cô và ông xã Phúc Thành đã ly hôn.

    Gần đây, Đặng Thu Thảo có nhiều tâm sự trên trang cá nhân. Mỹ nhân 26 tuổi nói ba mẹ con cô đang bắt đầu cuộc sống ở nơi mới, mọi thứ đều mới nhưng không gì là không thể. "Cảm ơn những người thân yêu, không nghĩ sẽ có lúc phiền mọi người nhiều đến vậy. Trân trọng và khắc ghi. Đặc biệt cảm ơn ông bà ngoại, yêu bố mẹ thật nhiều", cô viết.

    Chiều 1/11, cô đăng hình cặp quý tử song sinh và động viên các con: "Ba mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhé! Hai con trai yêu của mẹ, mẹ yêu hai con rất nhiều".

    Lần khác cô chia sẻ: "Từ khi sinh các con, tôi mới có được sức mạnh giúp bản thân vượt qua được những chướng ngại vật, leo lên mạnh mẽ từ đáy vực để sáng suốt quyết định, chọn lựa và bước đi con đường tốt nhất cho ba mẹ con".

    Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê Cần Thơ. Năm 2014, cô đăng quang Hoa hậu Đại Dương. Cô cũng tham gia diễn xuất trong các bộ phim: "Mỹ nam kế", "Hợp đồng bắt ma", "Vệ sĩ - tiểu thư và thằng khờ", "Hoàng tử anh ở đâu", "Nhà ông Hoàng có ma"...

    hoa hau dai duong dang thu thao 2
    Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014.

    Năm 2018, Đặng Thu Thảo kết hôn với ông xã Phúc Thành, hơn cô 5 tuổi. Cả hai quen nhau khi đóng phim "Hồn lụa" năm 2015. Sau bộ phim, họ nảy sinh tình cảm và hẹn hò. Người đẹp từng bị chinh phục bởi thấy chồng cũ là người chín chắn, đa tài, là chỗ dựa vững chắc.

    Từ khi lấy chồng, Hoa hậu Đại dương chuyển về An Giang sống, ít hoạt động nghệ thuật hơn trước. Cô phụ ông xã làm kinh doanh, phân phối vật liệu xây dựng. Đầu tháng 8/2020, cô sinh cho chồng cặp song sinh Đăng Minh - Quốc Vượng, tên ở nhà của các bé là Andy và Tony.

    Khi cuộc hôn nhân trắc trở, Đặng Thu Thảo lên TP.HCM để tập trung vào công việc mới là giám đốc cho một phòng khám nha khoa quốc tế.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dai-duong-thu-thao-ly-hon-ong-xa-doanh-nhan-a517934.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan