+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh con gái đầu lòng sau gần một năm kết hôn

    (ĐS&PL) - Sau gần một năm về chung nhà, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã chính thức chào đón thành viên mới cách đây gần 1 tháng.

    Chiều 27/7, nguồn tin riêng của báo Dân trí cho biết, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã sinh con gái đầu lòng. Hiện tại, sức khỏe của cô và con gái đều đã ổn định. Khoảng gần 1 tháng nay, người đẹp không sử dụng mạng xã hội để tập trung chăm sóc con gái.

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thì cô cho hay, vì đây là chuyện riêng tư của gia đình nên chưa muốn chia sẻ gì vào thời điểm này. Trong thời gian mang thai, nàng hậu không chia sẻ thông tin hay hình ảnh nào về chuyện bầu bí lên trang cá nhân nhưng cũng không lên tiếng phản đối trước những tin đồn của cộng đồng mạng.

    hoa hau do my linh sinh con gai dau long sau mot nam ket hon

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã sinh con gái đầu lòng được gần 1 tháng. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, trong cuộc trò chuyện với MC Thùy Linh ở một chương trình truyền hình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống "làm dâu hào môn" sau khi cưới thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Hoa hậu Việt Nam 2016 tâm sự, cuộc sống ở tổ ấm mới vẫn còn nhiều mới mẻ và bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cô được mẹ chồng chỉ dạy nhiều thứ trong thời gian mới về nhà chồng.

    Theo báo Tiền Phong, trong một bài phỏng vấn trên báo chí gần đây, ông xã Đỗ Mỹ Linh là Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang chia sẻ anh đã sẵn sàng đón nhận vai trò mới nếu vợ sinh con.

    Đỗ Mỹ Linh kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang vào tháng 10/2022 với sự sự ủng hộ và chúc phúc của bạn bè, người thân cũng như đông đảo người hâm mộ. Kể từ đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 gần như rút lui khỏi giới showbiz chỉ tập trung vào công việc BTV tại Đài truyền hình Việt Nam và chăm lo cho cuộc sống gia đình.

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gần như chỉ xuất hiện trước truyền thông ở các trận đấu mà đội bóng của chồng tham gia thi đấu. Trong những dịp này, người đẹp thường ăn mặc kín đáo và giản dị.

    Được biết, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2017 và vào top 40, giành giải Hoa hậu Nhân ái. Hiện tại cô đang tập trung phát triển sự nghiệp làm MC và việc kinh doanh thời trang.

    Trong khi đó, thiếu gia Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ hai của Bầu Hiển (Đỗ Quang Hiển). Đỗ Vinh Quang hiện giữ chức Chủ tịch CLB Hà Nội khi mới 25 tuổi, là chủ tịch câu lạc bộ trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

    Sau khi về chung nha, cặp đôi đang có cuộc sống bình dị và lãng mạn bên nhau. Đỗ Mỹ Linh và chồng dành thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Họ cũng hạn chế chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-my-linh-sinh-con-gai-dau-long-sau-mot-nam-ket-hon-a584538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan