+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chào đón nồng nhiệt khi trở về quê nhà Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà được người dân ở quê nhà Thanh Hóa chào đón nồng nhiệt khi trở về sau hơn 10 ngày đăng quang.

    Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà được người dân ở quê nhà Thanh Hóa chào đón nồng nhiệt khi trở về sau hơn 10 ngày đăng quang.

    Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà có lịch trình trở về quê nhà Thanh Hóa hôm 1/12. Ảnh: Ngôi Sao.

    Gia đình, người thân, bạn bè, thầy cô giáo của Đỗ Thị Hà có mặt từ sớm ở sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa để chào đón cô. Tân hoa hậu lựa chọn bộ trang phục áo dài trắng truyền thống khi trở về quê hương mình. 

    Đỗ Thị Hà vui mừng, hạnh phúc ôm chầm lấy bố mình. Ông Đỗ Văn Tào - bố của Đỗ Hà chia sẻ với VietNamNet sau đêm con gái đăng quang, ông Tào cho hay chỉ đến khi Đỗ Thị Hà vào tới bán kết mới biết tin con gái thi hoa hậu vì cô đã giấu gia đình. 

    Khi về đến nơi Đỗ Thị Hà sinh sống, rất đông người dân tập trung để chào đón tân hoa hậu. Ai nấy đều muốn đến gần với cô để giao lưu, chụp ảnh. Lực lượng công an luôn phải đi theo sát để tháp tùng Đỗ Thị Hà và gia đình cô. Ảnh: Ngôi Sao.

    Đỗ Thị Hà hạnh phúc ngập tràn trong vòng tay chào đón của người dân quê mình. Được biết, có khoảng hơn 200 người Thanh Hóa đến đón hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Zing.

    "Dân làng rất hãnh diện vì danh tiếng hoa hậu mà Hà mang lại. Gia đình chúng tôi cám ơn tình cảm của mọi người", mẹ của Đỗ Thị Hà bày tỏ. Ảnh: Zing.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-duoc-chao-don-nong-nhiet-khi-tro-ve-que-nha-thanh-hoa-a347975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan