+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thiên Ân livestream sau khi trở về từ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân đã có buổi giao lưu chia sẻ và trò chuyện với người hâm mộ nước nhà.

    Chiều 26/10, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã đáp chuyến bay về nước sau gần 1 tháng dự thi vất vả. Dù chỉ dừng chân ở Top 20 chung cuộc nhưng sự nỗ lực, cố gắng của nàng hậu gốc Long An được khán giả ghi nhận. Sau cuộc thi, Thiên Ân chiếm trọn tình cảm rất lớn của khán giả và điều đó được thể hiện qua hình ảnh cô chen chúc trong vòng vây của rất đông người hâm mộ tại sân bay. 

    hoa hau thien an livestream sau khi tro ve tu hoa hau hoa binh quoc te 2022 3
    hoa hau thien an livestream sau khi tro ve tu hoa hau hoa binh quoc te 2022 21
    Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trở về trong vòng tay yêu thương của người hâm mộ Việt Nam. 

    Sau khi di chuyển từ sân bay trở về, Thiên Ân đã có buổi livestream giao lưu, trò chuyện với người hâm mộ. Cụ thể trong livestream, Thiên Ân đã bất ngờ kể lại câu chuyện mình phải tập nhảy ngày đêm để có thể được đứng ở ví trị center. Nàng hậu cũng kể thêm, mình liên tục bị "hù" là sẽ mất vị trí center này, nên cô phải tập luyện cật lực.

    Người đẹp đến từ Long An cũng kể lại kỉ niệm của cô với người bạn cùng phòng là đại diện đến từ Indonesia - Andina Julie. Theo đó, Thiên Ân đã tặng cho đại diện đến từ Indonesia một hũ muối, bánh tráng và 8 gói mì Việt Nam vì Andina rất thích những món này. 

    hoa hau thien an livestream sau khi tro ve tu hoa hau hoa binh quoc te 2022 1
    Người đẹp sinh năm 2000 livestream trò chuyện với khán giả. 

    Đáng chú ý trong lúc chia sẻ, Thiên Ân nhắc đến việc cô dừng chân ở Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cụ thể, người đẹp sinh năm 2000 tiết lộ cô đã chuẩn bị hẳn tiết mục hát để thể hiện trong phần thuyết trình nếu được vào Top 10 nhưng bị Mai Ngô - Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 - ngăn cản.

    Không những vậy, Thiên Ân cũng không quên hài hước: "Mình dừng ở Top 20 là do xui thôi, không có gì phải buồn". Sự lạc quan nhưng không kém phần lầy lội của Thiên Ân khiến khán giả thích thú.

    Chỉ có 3 ngày để lên đường dự thi Miss Grand International 2022 nhưng Thiên Ân đã có màn thể hiện khiến người hâm mộ hài lòng. Trong suốt cuộc thi, cô luôn tạo được sức hút mạnh so với các thí sinh khác. Đặc biệt trong những đêm thi quyết định, đại diện Việt Nam luôn biết cách tỏa sáng. Thế nên, việc Thiên Ân trượt Top 10 nằm ngoài dự đoán của rất nhiều người.

    hoa hau thien an livestream sau khi tro ve tu hoa hau hoa binh quoc te 2022 4
    Việc Thiên Ân dừng lại ở Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. 

    Dù kết quả không đúng như kỳ vọng nhưng sau cuộc thi, Thiên Ân nhận được tình cảm rất lớn của người hâm mộ. Sau khi thi quốc tế trở về, người đẹp sẽ tiếp tục thực hiện trọng trách và sứ mệnh của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

    Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000 tại Long An. Cô hiện đang là sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP. HCM. Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thiên Ân từng đại diện trường cấp 3 đi thi Nữ sinh áo dài năm 2018 và giành Quán quân chung cuộc. Năm 2022 cô đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International và lọt vào top 20 chung cuộc.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh chụp màn hình, FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thien-an-livestream-sau-khi-tro-ve-tu-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2022-a555488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan