+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Ý Nhi bật khóc trên livestream, xin lỗi về những phát ngôn gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - Sau khi liên tục bị cư dân mạng chỉ trích vì những phát ngôn gây tranh cãi, Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi mới đây đã lên tiếng xin lỗi khán giả trên sóng livestream.

    Theo VTC News, đăng quang chưa đầy 1 tuần, Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đã liên tục trở thành tâm điểm bàn tán của khán giả bởi những phát ngôn của mình. Người đẹp Bình Định bị chê là ứng xử kém tinh tế, "ảo tưởng" và "mắc bệnh ngôi sao".

    Trước những ồn ào bủa vây, Hoa hậu Ý Nhi vừa cùng "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - Trưởng BGK Miss World Vietnam 2023 phát livestream để phản hồi những thông tin, bình luận tiêu cực. Trong phần livestream, Hoa hậu tự nhận bản thân chưa đủ chính chắn, thiếu kinh nghiệm khi phải thực hiện nhiều buổi phỏng vấn liên tục vài ngày sau khi đăng quang.

    hoa hau y nhi khoc tren livestream xin loi ve nhung phat ngon gay tranh cai

    Ý Nhi bật khóc, xin lỗi khán giả trên livestream. Ảnh: Báo Thanh Niên

    “Em muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã làm mọi người hiểu sai ý, làm mọi người buồn về em. Thực sự em chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một cô hoa hậu có những lời nói không đúng. Em hy vọng trong thời gian tới sẽ có những lời nói chính xác hơn, phù hợp hơn để mọi người có cái nhìn tốt hơn về em. Thực sự em chưa bao giờ có những suy nghĩ như vậy", nàng hậu bật khóc nức nở đồng thời chia sẻ rằng bà Kim Dung cũng từng góp ý rằng cách trả lời của cô còn dài dòng, lan man và dễ trở thành "con mồi" của những cái bẫy truyền thông.

    Báo Thanh Niên đưa tin, giải thích về câu nói "thay vì bạn bè đồng trang lứa với em họ chỉ dành thời gian để ngủ, để uống trà sữa thì em đã là một hoa hậu", Ý Nhi thừa nhận bản thân suy nghĩ quá vô tư và không chín chắn.

    “Em là một người suy nghĩ khá vô tư, khi ngồi trên ghế nhà trường, em thấy các bạn thường nói với nhau là hôm nay nên uống trà sữa gì. Nên khi trả lời phỏng vấn, em đã trả lời như thế mà không có suy nghĩ rộng hơn và nói một câu chưa chính xác, chưa chuyển tải được ý của mình. Em không có ý phủ nhận công sức của mọi người", mỹ nhân gốc Bình Định thừa nhận.

    Đối với phát ngôn về bạn trai, Ý Nhi giải thích: "Bạn trai của em thường nhắn tin với em rằng bạn cũng muốn cố gắng để mọi người không có những lời so sánh rằng bạn ấy không bằng em. Nên lúc trả lời phỏng vấn, em có chia sẻ rằng cả hai muốn cố gắng vì nhau. Thậm chí, từ khi chúng em ngồi trên ghế nhà trường đều cố gắng học giỏi hơn để trở thành con ngoan trò giỏi".

    Suốt buổi livestream, Miss World Vietnam 2023 cũng liên tục bật. Trong khi đó, bà Phạm Kim Dung cũng cho biết vì Hoa hậu Ý Nhi còn trẻ và chưa có nhiều trải nghiệm trước truyền thông nên cô không tránh khỏi việc "vạ miệng".

    Song với đó, vợ đạo diễn Hoàng Nhật Nam còn khẳng định bà đã nhắc nhở Ý Nhi nên cẩn thận về lời nói của mình trước công chúng. "Bà trùm hoa hậu" mong cô bình tĩnh, giữ sự chừng mực để tránh những sự cố xảy ra, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả và mong mọi người "giơ cao đánh khẽ" với Ý Nhi để vấn đề này khép lại.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-y-nhi-khoc-tren-livestream-xin-loi-ve-nhung-phat-ngon-gay-tranh-cai-a584762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan