+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh mặc vest làm vườn, đáp trả bất ngờ khi bị chê "không tôn trọng khán giả"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Danh hài Hoài Linh đã có những phản hồi trong video Youtube mới nhất sau khi bị cộng đồng mạng cho rằng mặc đồ "không tôn trọng khán giả".

    Danh hài Hoài Linh đã có những phản hồi trong video Youtube mới nhất sau khi bị cộng đồng mạng cho rằng mặc đồ "không tôn trọng khán giả".

    Kể từ thời điểm quyết định "nhập hội" mạng xã hội Youtube và Tiktok, nghệ sĩ Hoài Linh nhận lại đông đảo sự chú ý và yêu thích của khán giả. Các video được nam danh hài đăng tải đa phần là về công việc làm vườn hay những câu chuyện hàng ngày giản dị, hài hước. Cả hai tài khoản Youtube và Tiktok của Hoài Linh nhanh chóng đạt lượt xem và theo dõi "khủng" chỉ trong thời gian ngắn.

    Hoài Linh gây bất ngờ khi mặc vest lúc đi làm vườn. 

    Trong video Youtube mới nhất, nam nghệ sĩ gây bất ngờ khi diện vest bảnh bao ra vườn và cho biết đang đi công chuyện. Tuy nhiên, nam danh hài cho biết không phải ông đi sự kiện mà “mặc đồ đẹp để làm vườn". Giải thích về lý do diện vest đi nhổ cỏ, Hoài Linh nói: “Tôi rất thích xem bình luận của mọi người. Trong video tôi hái khổ qua hay hái đu đủ, có một người nói rằng: "Hoài Linh quay clip mà ăn mặc như vậy là không tôn trọng khán giả".

    Trang phục trước đó của nam danh hài bị cho rằng "không tôn trọng khán giả".

    Chia sẻ thêm về vấn đề này, Hoài Linh tâm sự: “Tôi cũng không biết nói sao luôn. Không phải tôi buồn hay sân si gì, nhưng quý vị hãy thông cảm cho tôi. Kênh YouTube tôi làm ra là để quay về cuộc sống của mình.

    Từ xưa đến nay tôi toàn mặc đồ như vậy để làm vườn, chứ có ai làm vườn mà đi mặc vest đâu. Tôi thử trải nghiệm nếu mặc đồ vest tưới cây, nhổ cỏ, nấu ăn... mà thoải mái thì tôi sẽ mặc hoài. Tại bình luận đó nói tôi không tôn trọng khán giả, tôi đau khổ quá”.

    Hoài Linh tâm sự và mong khán giả thông cảm cho mình. 

    Sau video phản hồi ý kiến của Hoài Linh được đăng tải, nhiều người hâm mộ cũng bình luận cho rằng, việc nói danh hài ăn mặc thiếu tôn trọng trong hoàn cảnh như vậy là vô lý. Thực tế, nam danh hài vẫn ăn mặc rất gọn gàng và lịch sự khi quay video.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-mac-vest-lam-vuon-dap-tra-bat-ngo-khi-bi-che-khong-ton-trong-khan-gia-a357096.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan