+Aa-
    Zalo

    Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đứng đầu top tìm kiếm nhiều nhất Google

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các từ khóa liên quan đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng đứng đầu top tìm kiếm theo số liệu được thống kê trên Google thịnh hành vào ngày 1/7.

    Theo số liệu được thống kê trên Google thịnh hành ngày 1/7, cụm từ "Hồng Đăng" đứng đầu top tìm kiếm. Ở vị trí top 1, nam diễn viên trở thành tâm điểm của dư luận với hơn 200.000 lượt tìm kiếm.

    Ngoài ra, từ khóa kép “Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh” cũng được người dùng truy cập với tốc độ nhanh "chóng mặt", tăng vọt từ sáng cùng ngày. Đáng chú ý, Lưu Hương Giang - bà xã Hồ Hoài Anh cũng nằm trong top từ khóa được đông đảo dân mạng truy cập.

    hong dang ho hoai anh dung dau top tim kiem nhieu nhat google1
    hong dang ho hoai anh dung dau top tim kiem nhieu nhat google2
    Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đứng đầu top tìm kiếm trên Google, số liệu tính đến 15h09 ngày 1/7. Ảnh chụp màn hình. 

    Các từ khóa liên quan đến 2 nghệ sĩ này được nhiều người tìm kiếm trên Google bao gồm "Hồng Đăng", "diễn viên Hồng Đăng", "Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh", "Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng", "nhạc sĩ Hồ Hoài Anh"... Họ đều là những cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Việt. 

    Hầu hết các nội dung tìm kiếm liên quan đến chuyến công tác của cả hai tại châu Âu. Đồng thời, khán giả cũng thắc mắc về tình hình hiện tại của hai nghệ sĩ khi trước đó diễn viên Hồng Đăng từng gặp sự cố mất điện thoại. 

    Mới đây, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng cùng có chuyến đi công tác ở Italia và Tây Ban Nha. Trên trang cá nhân, hai nghệ sĩ thường xuyên khoe ảnh và clip cùng nhau đi chơi, khám phá các cảnh đẹp, món ăn ngon ở nước ngoài.

    Không những vậy, bộ đôi nghệ sĩ đình đám còn không quên tập luyện thể thao. Trong livestream gần nhất được phát ngày 24/6, Hồ Hoài Anh chia sẻ đang có mặt ở một sân golf tại đảo Majorca cùng với diễn viên Hồng Đăng.

    Diễn viên Hồng Đăng cũng bật mí, anh và Hồ Hoài Anh đã có trải nghiệm tham gia hai sân golf tại Ý và bây giờ là ở Tây Ban Nha.

    hong dang ho hoai anh dung dau top tim kiem nhieu nhat google3
    Hồng Đăng (trái) và Hồ Hoài Anh. 

    "Sân golf siêu đẹp, có cả thỏ, cả chim và những hàng cây oliu. Dù ở đây đã 8 giờ tối mà vẫn nắng chang chang. Tôi được đi nhiều nơi như thế này và có thời gian trải nghiệm. Mình thấy đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Trên chuyến đi lần này, mình cũng đã quay lại rất nhiều cảnh đẹp. Khi nào về Việt Nam và có thời gian mình sẽ dựng lại video để chia sẻ với tất cả mọi người", anh nói trong livestream.

    Hồ Hoài Anh (sinh năm 1979) là nhạc sĩ khá quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ với các bài hát như Dẫu có lỗi lầm, Giọt sương và chiếc lá”, Với em là mãi mãi… Anh từng được phong danh hiệu nghệ sĩ ưu tú vào năm 2015 và được 2 đề cử, 1 giải cống hiến. Trước đó, anh cũng rất thành công với vai trò là giám đốc âm nhạc của nhiều cuộc thi, đơn cử như King of Rap, Giọng hát Việt nhí, Sao mai điểm hẹn…

    Trong khi đó, Hồng Đăng (sinh năm 1984) là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam với nhiều vai diễn “soái ca” ấn tượng trong các bộ phim như Người phán xử, Hoa hồng trên ngực trái, Chỉ có thể là yêu, Cầu vồng tình yêu, Hướng dương ngược nắng và gần đây nhất là Thương nắng ngày về.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-dang-ho-hoai-anh-dung-dau-top-tim-kiem-nhieu-nhat-google-a542832.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan