+Aa-
    Zalo

    Hồng Diễm cuốn hút với loạt váy áo thanh lịch trong Hành Trình Công Lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài nhan sắc nổi bật và khả năng nhập tâm vào nhân vật "xuất thần" trong Hành trình công lý, nữ diễn viên Hồng Diễm còn gây ấn tượng với những bộ trang phục thanh lịch, nổi bật mỗi khi xuất hiện trên phim.

    Bộ phim Hành trình công lý đang phát sóng phản ánh rõ nét cuộc sống cùng những đặc trưng nghề nghiệp gắn liền với ngành kiểm sát nhân dân. Phim có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên đình đám như: NSND Như Quỳnh, Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng...

    Bộ phim là câu chuyện về Phương (Hồng Diễm), một người vợ đảm, một người mẹ hiền, bản lĩnh trước sóng gió của cuộc hôn nhân tan vỡ. Dù đã trì hoãn đam mê với nghề luật sư trong suốt hơn chục năm để ở nhà chăm sóc gia đình, nhưng đứng trước án tù của chồng mình, cô quyết tâm trở lại với nghề để tìm kiếm sự thật. 

    hong diem cuon hut voi loat vay ao thanh lich trong hanh trinh cong ly1
    Hồng Diễm vào vai vợ của Việt Anh trong phim truyền hình Hành trình công lý. 

    Mặc dù không tham gia quá nhiều phim nhưng Hồng Diễm vẫn luôn tạo được sự chú ý mỗi khi trở lại màn ảnh. Nếu khán giả đã từng theo dõi sự nghiệp diễn xuất của Hồng Diễm sẽ thấy đa phần các vai diễn của nữ diễn viên đều có sự tương đồng.

    Đó là những người phụ nữ tốt bụng, xinh đẹp, hết lòng chăm lo cho gia đình nhưng phải đối diện với những mất mát, khổ đau... Thế nhưng, dù là đảm nhận những vai diễn có sự giống nhau hay khác nhau thì Hồng Diễm vẫn tỏa sáng. Cô luôn biết tìm ra nét riêng của nhân vật và phát triển nó.

    Đáng chú ý, Hồng Diễm quay trở lại với hình tượng quen thuộc trong mái tóc dài và những bộ trang phục nữ tính, dịu dàng và thanh lịch. Tuy nhiên, Hồng Diễm vẫn rất được khán giả, đặc biệt là các chị em quan tâm đến các set đồ khi diễn. Sau những tập phim đã phát sóng, Hồng Diễm chia sẻ đã nhận được rất nhiều câu hỏi về phục trang trên phim.

    hong diem cuon hut voi loat vay ao thanh lich trong hanh trinh cong ly8
    hong diem cuon hut voi loat vay ao thanh lich trong hanh trinh cong ly2
    Hồng Diễm gây ấn tượng với những set đồ thanh lịch, sang trọng. 

    Hồng Diễm tiết lộ trên trang fanpage cá nhân: "Kể từ khi phim Hành trình công lý lên sóng, mỗi bài trên trang cá nhân của Diễm hay bài ở trên fanpage đều nhận được rất nhiều bình luận của mọi người để hỏi về phục trang của nhân vật. Vì vậy, Diễm quyết định sẽ lên đều đặn để chia sẻ về phục trang của nhân vật Phương trong từng tập phim, vì Diễm không thể trả lời hết bình luận hay tin nhắn của mọi người được.

    Do có một số bộ đồ là đồ cá nhân của Diễm và cũng được mua từ rất lâu rồi nên Diễm không nhớ hết được địa chỉ mua đồ để chia sẻ. Tuy nhiên Diễm sẽ cố gắng chia sẻ những bộ được stylist chuẩn bị hoặc được tặng, hay do chính Diễm mua trong thời gian gần đây và có được sử dụng để lên phim cho mọi người cùng theo dõi nhé. Diễm sẽ để ảnh kèm tên của nhãn hàng trong từng ảnh luôn nhé!".

    Chính bản thân Hồng Diễm cũng chia sẻ ngoài sự thanh lịch, dịu dàng, các trang phục của nhân vật Phương sau này còn phải thể hiện sự mạnh mẽ, độc lập khi cô trở thành một luật sư.

    Một số bộ trang phục được Hồng Diễm diện trên phim:

    hong diem cuon hut voi loat vay ao thanh lich trong hanh trinh cong ly6
    hong diem cuon hut voi loat vay ao thanh lich trong hanh trinh cong ly4
    hong diem cuon hut voi loat vay ao thanh lich trong hanh trinh cong ly3
    hong diem cuon hut voi loat vay ao thanh lich trong hanh trinh cong ly7
    hong diem cuon hut voi loat vay ao thanh lich trong hanh trinh cong ly5

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: FBNV, VTV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-diem-cuon-hut-voi-loat-vay-ao-thanh-lich-trong-hanh-trinh-cong-ly-a555301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan