+Aa-
    Zalo

    Huế: Mưa lớn ngập đường, nhiều hàng quán đóng cửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơn mưa lớn kéo dài hơn một giờ đồng hồ từ lúc 15h chiều 28/8, đã làm nhiều tuyến đường chính trong thành phố Huế "biến thành sông", gây khó khăn cho người dân.

    (ĐSPL) - Cơn mưa lớn kéo dài hơn một giờ đồng hồ từ lúc 15h chiều 28/8, đã làm nhiều tuyến đường chính trong thành phố Huế "biến thành sông", gây khó khăn cho người dân trong việc đi lại.

    Theo ghi nhận của PV Báo đời sống và Pháp luật, cơn mưa lớn này đã làm nhiều tuyến đường như Trần Thúc Nhẫn, Ngô Quyền, Hai Bà Trưng, Nguyễn Huệ, Nguyễn Khuyến, Trần Quan Khải, Đống Đa và Phan Bội Châu nước ngập sâu 20 cm có nơi lên đến 30 cm, khiến nhiều phương tiện di chuyển rất khó khăn.

    Huế: Mưa lớn ngập đường, nhiều hàng quán đóng cửa

    Người dân phải dùng ghe để chở xe máy.

    Ngập nặng nhất ở các khu vực đường Trần Thúc Nhẫn, đầu đường Phan Bội Châu và đoạn Nguyễn Huệ giao nhau với Nguyễn Khuyến. Ở tuyến đường Trần Quan Khải người dân phải thuê ghe để chở xe máy.

    Trên các tuyến đường này nước ngập hai phần ba bánh xe máy khiến nhiều xe chết máy, giao thông trì trệ, nhiều hàng quán hai bên đường, nhất là trên đường Trần Thúc Nhẫn phải đóng cửa.

    Việc các tuyến đường bị ngập trong khoảng thời gian giờ hành chính nên không gây ùn tắc giao thông, chỉ gây khó khăn trong việc đi lại của người dân.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-mua-lon-ngap-duong-nhieu-hang-quan-dong-cua-a48538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan