+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Huy Bảo - học trò nhạc sĩ Phương Uyên qua đời ở tuổi 32

    (ĐS&PL) - Nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng và bày tỏ nỗi tiếc thương với ca sĩ, nhạc công Huy Bảo khi anh không may bị đột quỵ và qua đời ở tuổi 32.

    Thông tin từ Vietnamnet, ca sĩ, nhạc công Huy Bảo - cựu thành viên 18B Band, tay bass của B Band - qua đời trong giấc ngủ hồi 2h ngày 30/8 do đột quỵ, hưởng dương 32 tuổi.

    huy bao hoc tro nhac si phuong uyen qua doi o tuoi 32 vi dot quy
    Huy Bảo - học trò nhạc sĩ Phương Uyên qua đời ở tuổi 32 vì đột quỵ

    Ca sĩ Trịnh Thăng Bình chia sẻ: "Tôi tuột cảm xúc cả ngày nay vì cậu ấy mất quá đột ngột. Tôi hiểu cuộc đời vô thường nhưng không ngăn được cảm xúc trầm tư".

    Ban nhạc B Band mà Huy Bảo là thành viên nòng cốt gắn bó Trịnh Thăng Bình suốt thời gian qua. Họ đồng hành nhau trong các show diễn lớn nhỏ ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Lạt, Hạ Long... 

    Trong ký ức của Trịnh Thăng Bình, Huy Bảo điển trai, thu hút các cô gái bởi ngón đàn tài hoa và giọng "trầm hơn cả đàn bass", sống tình cảm và thích pha trò hoạt náo chọc cười đồng nghiệp.

    huy bao hoc tro nhac si phuong uyen qua doi o tuoi 32 vi dot quy dspl1
    Huy Bảo điển trai, sở hữu ngón đàn tài hoa và giọng "trầm hơn cả đàn bass". Ảnh: Vietnamnet

    Tuấn Boni - thành viên 18B Band - chia sẻ: "Tôi và anh Huy Bảo quen biết, chơi nhạc cùng nhau gần 10 năm từ thời đánh guitar ở quán cóc đến những dấu mốc lớn nhỏ trong sự nghiệp. Ngày trước, chúng tôi hay đùa ai mất trước thì người còn lại sẽ không thèm đến thắp nhang nhưng đâu ngờ anh đi đi sớm và đột ngột quá".

    Ca sĩ Trương Thế Vinh từng lập Voi biển band, cùng Huy Bảo đi diễn, rong ruổi nhiều vùng miền quay MV như Happyn, Rước dâu, Hoa nở không màu Giận chơi thôi giai đoạn 2020 - 2021. 

    "Một quãng thời gian ngắn bên nhau nhưng ít nhất anh em mình đã lưu lại được vài kỷ niệm đẹp. Cảm ơn Bảo đã tin và đi với anh, tiếc là anh không làm được như đã định, tiếc là chưa kịp ngồi lại với nhau", Trương Thế Vinh xót xa. 

    huy bao hoc tro nhac si phuong uyen qua doi o tuoi 32 vi dot quy dspl3

    Trương Thế Vinh có nhiều kỷ niệm bên Huy Bảo. Ảnh: Vietnamnet

    Ca sĩ Trung Quân cũng sững sờ khi nghe tin Huy Bảo mất. Anh chia sẻ: "Thằng bé hiền lành nhất trong mấy đứa ban nhạc mình chơi. Trêu cái gì cũng im im cười thôi. Kiếp sau lại đánh đàn cho anh hát nhé".

    Ca sĩ Lê Minh nhóm MTV đăng tải tấm hình chụp cùng Huy Bảo trong một đại nhạc hội ở Vũng Tàu hồi tháng 2 năm nay cùng chú thích: "Hôm nay, tôi thêm nó vào thư mục 'Mãi là anh em' để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của chúng ta cùng âm nhạc. Hôm nay, sự hóm hỉnh, nghịch ngợm của đứa em dễ thương không còn nữa. Nụ cười của em đã tắt nhưng tình cảm gắn bó với Fam Band và MTV sẽ không bao giờ nguội lạnh. Yên nghỉ nhé em trai Huy Bảo, mãi là anh em".

    huy bao hoc tro nhac si phuong uyen qua doi o tuoi 32 vi dot quy dspl4

    Tấm ảnh Lê Minh MTV muốn lưu giữ để tưởng nhớ Huy Bảo. Ảnh: Vietnamnet

    Huy Bảo (mang cái tên rất lạ Bùi Ngươn Huy Bảo) là thành viên ban nhạc 18B Band, tham gia tranh tài ở cuộc thi Ban nhạc Việt, được 4 HLV chọn và về đội nhạc sĩ Phương Uyên, theo báo Người lao động.

    Sau cuộc thi, Huy Bảo và các thành viên 18B Band vẫn giữ quan hệ tốt với "sư phụ" Phương Uyên. Anh chăm chỉ hoạt động, tham gia chơi bass cho nhiều chương trình lớn nhỏ khắp Việt Nam. 

    Huy Bảo có giọng hát hay, đặc biệt chơi bass rất giỏi. Anh thường xuyên có mặt trong nhiều chương trình, dàn nhạc biểu diễn trong các chương trình lớn.  

    huy bao hoc tro nhac si phuong uyen qua doi o tuoi 32 vi dot quy dspl5

    Huy Bảo có mặt ở nhiều chương trình. Ảnh: Người lao động 

    huy bao hoc tro nhac si phuong uyen qua doi o tuoi 32 vi dot quy dspl6
    Huy Bảo chăm chỉ hoạt động, tham gia chơi bass cho nhiều chương trình lớn nhỏ khắp Việt Nam. Ảnh: Người lao động
    huy bao hoc tro nhac si phuong uyen qua doi o tuoi 32 vi dot quy dspl2

    Huy Bảo (trái) trong cuộc thi Ban nhạc Việt 2019. Ảnh: Vietnamnet

    Linh cữu ca sĩ, nhạc công Huy Bảo được quàn tại nhà riêng ở đường Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1 TP.HCM. Tang lễ diễn ra từ ngày 30/8 - 1/9, sau đó đưa anh đi hỏa táng Đa Phước Viên, huyện Bình Chánh.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-bao-hoc-tro-nhac-si-phuong-uyen-qua-doi-o-tuoi-32-vi-dot-quy-a589133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan