+Aa-
    Zalo

    Hủy diệt Singapore 3-0, U21 Việt Nam rộng cửa vào bán kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lợi thế sân nhà cùng đội hình chất lượng hơn giúp U21 Việt Nam không mấy khó khăn trong việc đánh bại Singapore với tỷ số 3-0 trong trận mở màn.

    (ĐSPL) – Lợi thế sân nhà cùng đội hình chất lượng hơn giúp U21 Việt Nam không mấy khó khăn trong việc đánh bại Singapore với tỷ số 3-0 trong trận mở màn giải U21 quốc tế.
    Với thành phần gồm nhiều cầu thủ xuất sắc từ các CLB vừa tham dự giải U21 quốc gia lại được bổ sung bộ đôi ngôi sao U19 Việt Nam gồm Văn Long và Tuấn Tài, đội bóng của HLV Công Thìn được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch. Tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, U21 Việt Nam không gặp nhiều khó khăn trong việc áp đặt thế trận. Tuy cầm bóng vượt trội nhưng đội chủ nhà lại gặp khó trước lối chơi phòng ngự khá kín kẽ của U21 Sigapore. Bởi thế hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

     U21 Việt Nam thắng trận ra quân tại giải U21 quốc tế.

    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, đội khách bất ngờ tăng tốc và khiến khung thành U21 Việt Nam nhiều phen chao đảo. Tuy nhiên khi đội bạn vẫn chưa tìm được bàn thắng khai thông bế tắc thì mảnh lưới của họ đã bị rung lên. Phút 51 đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt bên ngoài vòng cấm và trung vệ Phạm Mạnh Hùng thực hiện cú đá hiểm hóc mang về bàn thắng mở tỷ số.
    Bước ngoặt của trận đấu đến chỉ 2 phút sau đó khi Bin Salleh của Singapore nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Thi đấu hơn người U21 Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận và dễ dàng có thêm hai bàn thắng do công của Quách Tân và Văn Đại. Thắng 3-0 trong trận mở màn, U21 Việt Nam có sự khởi đầu như mơ tại giải U21 quốc tế và đứng trước cơ hội lớn giành vé vào bán kết.
    Ghi bàn: Mạnh Hùng 51', Quách Tân 63', Văn Đại 66'
    Thẻ đỏ: Bin Salleh 53'
    Đội hình xuất phát:
    U21 Việt Nam: Văn Công - Ngọc Hảo, Mạnh Hùng, Văn Dũng, Văn Đại - Phi Sơn, Văn Thuận, Khắc Ngọc, Quách Tân - Văn Long, Nam Anh.
    U21 Singapore: Redzuan - Singh, Aaravin, Samsudin, Hossain - Bin Salleh, Bin Mazlan, Farhan, Saberin - Swandi, Bin Salim.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-diet-singapore-3-0-u21-viet-nam-rong-cua-vao-ban-ket-a56267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan