+Aa-
    Zalo

    Jessica SNSD tách nhóm hoạt động riêng, SM chính thức xác nhận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Jessica trước đó đã thông báo sẽ dừng các hoạt động với nhóm (SNSD) sau khi hoàn thiện một album nữa do các vấn đề cá nhân – thông cáo báo chí của SM cho biết.

    (ĐSPL) – Jessica trước đó đã thông báo sẽ dừng các hoạt động với nhóm (SNSD) sau khi hoàn thiện một album nữa do các vấn đề cá nhân – thông cáo báo chí của SM cho biết.

    Tin tức Jessica bị buộc rời khỏi SNSD sáng nay đã khiến cộng đồng fan Kpop dậy sóng. Sau nhiều giờ im lặng, SM cuối cùng cũng đưa ra thông cáo báo chí chính thức về việc này, theo đó, Girls' Generation sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 8 thành viên, SM hỗ trợ Jessica triển khai những hoạt động cá nhân của cô ấy.

    Jessica tách nhóm hoạt động riêng, SM chính thức xác nhận

    Jessica không còn là một thành viên của SNSD nữa.

    Toàn bộ thông cáo của SM Entertainment về sự việc này như sau:

    “Xin chào. Đây là công ty SM Entertainment.

    Chúng tôi sẽ đưa ra quan điểm của mình về những chia sẻ trên Weibo của Jessica ngày hôm nay.

    Mùa xuân tới, bởi những vấn đề cá nhân, cô ấy (Jessica) đã thông báo cho chúng tôi biết mình sẽ dừng các hoạt động với nhóm sau khi hoàn thiện một album nữa.

    Mặc dù đây là một tình huống bất ngờ, nhưng công ty và các thành viên vẫn cố gắng hết sức để tìm ra phương án giúp các hoạt động của Girls' Generation tiếp tục diễn ra suôn sẻ.

    Tuy nhiên, trong khi vẫn còn đang đàm phán về những quyền lợi của cô ấy chưa tìm được tiếng nói chung thì Jessica đã bắt đầu công việc kinh doanh thời trang của cô ấy. Bởi vậy, dù vẫn còn đang trong quá trình thương lượng, nhóm vẫn thống nhất rằng không thể duy trì các hoạt động như trước được nữa.

    Theo đó, công ty không còn lựa chọn nào khác là đẩy các hoạt động chỉ với 8 thành viên của SNSD lên trước dự định, và trong khi còn đang thảo luận về thởi điểm để thông báo sự việc này thì Jessica đã chia sẻ trước vào sáng nay.

    Kể từ bây giờ, công ty chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ SNSD hoạt động với 8 thành viên cũng như những hoạt động cá nhân của Jessica”.

    Sáng nay, chia sẻ trên tài khoản Weibo có tới hơn 3 triệu lượt theo dõi của mình, Jessica viết, "Tôi đang rất phấn khích về các hoạt động sắp tới cùng fan của cả nhóm thì vô cùng ngạc nhiên khi nhận được thông báo từ công ty và các thành viên rằng, kể từ ngày hôm nay tôi không còn là thành viên của nhóm nữa. Tôi đang bị khủng hoảng. Ưu tiên và tình yêu của tôi đó là được hoạt động với tư cách một thành viên của SNSD, nhưng không có lý do chính đáng, tôi bị buộc phải rời nhóm".

    Jessica tách nhóm hoạt động riêng, SM chính thức xác nhận

    Chia sẻ của Jessica trên Weibo sáng nay.

    Ban đầu nhiều người cho rằng rất có thể tài khoản Weibo của Jessica bị hack, nhưng việc 8 cô gái SNSD xuất hiện với gương mặt buồn bã tại sân bay Incheon sáng nay và đặc biệt là thông cáo chính thức của SM, rất nhiều fan Kpop, đặc biệt là fan của SNSD sẽ phải chấp nhận sự thật rằng Girls' Generation từ nay sẽ chỉ còn hoạt động với 8 thành viên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jessica-snsd-tach-nhom-hoat-dong-rieng-sm-chinh-thuc-xac-nhan-a53069.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan