+Aa-
    Zalo

    Khánh Thi thực hiện MV "Một Phần Trong Tôi" vì cộng đồng LGBT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào những ngày cuối tháng 10 này,Khánh Thi và ê kip của mình đã ráo riết để thực hiện 1 sản phẩm âm nhạc vì cộng đồng LGBT.

    (ĐSPL) - Vào những ngày cuối tháng 10 này, Khánh Thi và ê kip của mình đã ráo riết để thực hiện một sản phẩm âm nhạc vì cộng đồng LGBT.

    Khánh Thi thực hiện MV

    Khánh Thi cho biết, đây là một kế hoạch hoàn toàn bất ngờ, không nằm trong dự tính của mình.Trong khoảng thời gian gần đây nhiều bài báo đăng tải về cuộc sống của những con người thuộc cộng đồng LGBT. Ủng hộ có và miệt thị cũng có.

    Khánh Thi thực hiện MV

    Đồng cảm với họ và Khánh Thi luôn cho rằng một Khánh Thi thành công như ngày hôm nay phần lớn là có những người bạn đó luôn đồng hành bên cô ở mọi khía cạnh ngành nghề. Cô thấy ý nghĩa và muốn làm ngay MV này dành tặng cho khán giả và hơn hết là cộng đồng giới tính thứ 3 (LGBT).

     

     

    Trailer MV "Một phần trong tôi" của Khánh Thi.

    Khánh Thi thực hiện MV

    Đây là ca khúc "Một Phần Trong Tôi" mà nhạc sỹ Phương Uyên đã sáng tác và cô đã "cảm" ngay từ khi nghe phần demo của ca khúc này.

    Khánh Thi thực hiện MV

    Khánh Thi cũng cho biết đây là lần đầu tiên hát về chủ đề này. Cô rất mong bạn bè đón nhận và ủng hộ. Vì cũng rất lo nhỡ những điều tốt muốn thực hiện nhưng có thể sẽ rất chạm vào tự ái một số người. Cô muốn giữ được chất tự sự và mộc mạc của giai điệu cũng như ca từ cùng phần đệm guitar của Tấn Phong và hoà âm của ns Nguyễn Hữu.

    Khánh Thi thực hiện MV

    Khánh Thi cũng đã thực hiện 1 đoạn ngắn phóng sự để chia sẻ với các thành viên của trang cộng đồng Táo Xanh,và 1 đoạn ngắn của hình ảnh trong MV.

    Khánh Thi thực hiện MV

    Cô muốn lên tiếng để kêu gọi sự đồng cảm của cả xã hội đến với cộng đồng "giới tính thứ 3", Cộng đồng LGBT. Cô đề cao tính bình đẳng giới và vì ai cũng có quyền mưu cầu những hạnh phúc cho riêng mình,miễn sao họ luôn là những con người có nhân cách tốt và cùng đóng góp, xây dựng, phát triển xã hội.

    Khánh Thi thực hiện MV

    Trong hình ảnh của hậu trường MV lần này,Khánh Thi muốn thể hiện hình ảnh của mình hoàn toàn giản dị,và đời thường.

    Khánh Thi thực hiện MV

    Trong MV cũng có những cảnh quay về bối cảnh của nhiều nhân vật với những cảnh sống và nhiều góc cạnh khác nhau trong xã hội. Và hơn hết, họ cần 1 tiếng nói cho sự bình đẳng và cảm thông.

    Khánh Thi thực hiện MV

    MV được thực hiện trong một căn chung cư cũ kỹ ở khu Xóm Chiếu và cô cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của những người dân cư sống ở đây.

    Khánh Thi thực hiện MV

    MV "Một phần trong tôi" sẽ ra mắt vào đầu tháng 11 này trên các kênh truyền hình và các trang mạng điện tử,mạng xã hội.

    Khánh Thi thực hiện MV

    Sau thành công và sự đón nhận của khán giả với MV "Ngày anh đến bên em", Khánh Thi cũng đang ráo riết thực hiện việc hoàn tất thu âm và dự kiến cho ra mắt 3 MV ballad nữa vào cuối năm nay,với sự hợp tác cùng các nhạc sỹ: Nguyễn Hoàng Duy,Hamlet Trương và Issac Thái.

    Khánh Thi thực hiện MV

    Trong MV lần này có sự góp mặt của Quán quân BNHV Nhí mùa đầu tiên-bé Linh Hoa.

    Khánh Thi thực hiện MV

    MV với sự thực hiện của đạo diễn trẻ Cris Nguyễn và nhóm Túm Túm Films.

    Khánh Thi thực hiện MV

    Vào cuối tháng 10 này, Khánh Thi cùng các vận động viên dance sport do mình đào tạo sẽ sang Singapore để thi đấu.

    Khánh Thi thực hiện MV

    Và giữa tháng 11, sẽ là một điều thú vị trên facebook riêng cho cộng đồng mạng, đó là vào 8h mối sáng sẽ có chương trình Khánh Thi 35's Đẹp. Đây chính là lúc mà Khánh Thisẽ đồng hành cùng với các bạn để dạy nhảy, chia sẻ bí quyết sống và cách làm đẹp của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-thuc-hien-mv-mot-phan-trong-toi-vi-cong-dong-lgbt-a63597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan