+Aa-
    Zalo

    Khiến khán giả bội thực cảnh nóng, rating của phim 19+ Nevertheless ngày càng bết bát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không ít ý kiến nhận xét cho rằng Nevertheless thiếu những tình tiết hay nút thắt đặc sắc và chẳng có gì ngoài cảnh nóng.

    khien khan gia boi thuc canh nong rating cua phim 19 nevertheless ngay cang bet bat 021
    Nevertheless không thuộc tuýp phim thanh xuân vườn trường mà xoay quanh chủ đề những ham muốn của tuổi trẻ.

    Nevertheless (tạm dịch: Dẫu biết) nằm trong số những phim truyền hình Hàn Quốc được chờ đợi nhất năm nay.

    Bộ phim dựa trên tiểu thuyết mạng ăn khách cùng tên, khai thác chuyện yêu đương, đời sống giới trẻ nhưng không phải kiểu tình yêu hường phấn, nam chính tốt đẹp thường thấy mà xoay quanh một trai hư chỉ thích tán tỉnh, lên giường, không thích hẹn hò và một cô gái dường như là rất dễ để rơi vào tình yêu.

    Bên cạnh đó, phim được cộp mác 19+ với sự góp mặt của cặp đôi bùng nổ nhan sắc là Song Kang và Han So Hee nên Nevertheless được rất nhiều khán giả quan tâm ngay từ khi nhá hàng những thông tin đầu tiên.

    Tuy nhiên, sau vài tập đầu được phát sóng, Nevertheless đã phải nhận về những phản hồi không mấy tích cực.

    Không ít ý kiến cho rằng nữ chính trong phim quá mâu thuẫn, ngu ngốc và Nevertheless "chẳng có gì ngoài cảnh nóng".

    "Việc cổ xúy thế hệ trẻ dễ dàng lên giường sẽ ảnh hưởng tới lối sống và quan điểm của thế hệ trẻ", một tài khoản bình luận trên Naver.

    Nhiều khán giả cũng thừa nhận, họ thấy "bội thực" vì những cảnh "giường chiếu" của hai diễn viên chính khiến họ phải ngại ngùng khi xem cùng gia đình. Tiết tấu của phim chậm rãi, thiếu những tình tiết hay nút thắt đặc sắc, khiến người xem dần chán nản.

    khien khan gia boi thuc canh nong rating cua phim 19 nevertheless ngay cang bet bat 04
    Phim ngập tràn cảnh nóng của cặp đôi diễn viên chính.

    Bên cạnh đó, diễn xuất của hai diễn viên chính cũng bị đánh giá là chưa thực sự làm khán giả thỏa mãn.

    Diễn xuất của nam chính Song Kang được cho rằng vẫn còn khá "non nớt", chưa đạt tới độ của một tay chơi khét tiếng, chuyên tán tỉnh các cô gái hay dễ dàng đọc vị người khác giới. Điều này có thể hiểu được bởi nam diễn viên 27 tuổi mới hoạt động trong làng giải trí được 4 năm.

    Còn nữ chính Han So Hee bị cho là chưa thoát khỏi "cái bóng" của vai tiêu tam trong phim Thế giới hôn nhân từng gây ấn tượng vào năm ngoái.

    Bên cạnh đó, việc "liên hoàn phốt" của dàn diễn viên phụ cũng được xem là nguyên nhân khiến khán giả quay lưng với Nevertheless.

    Giữa thời điểm rating đang đi lùi, nữ phụ Nevertheless - Yang Hye Ji bất ngờ dính tin đồn là đang hẹn hò với một game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp tên Deft.

    Thông tin này khiến nhiều người nghi ngờ rằng đây chỉ là một chiêu trò PR cho phim. Ngay sau đó cả hai bên cũng phủ nhận tin đồn tuy nhiên netizen Hàn vẫn bàn tán một thời gian.

    khien khan gia boi thuc canh nong rating cua phim 19 nevertheless ngay cang bet bat 03
    Dàn diễn viên phụ Kim Min Gwi và Yang Hye Ji liên tục dính "phốt".

    Hết nữ phụ lại tới nam phụ, hiện dư luận Hàn Quốc đang rất xôn xao trước thông tin Kim Min Gwi bị bạn gái cũ bóc "phốt" ngoại tình, bạo lực và vi phạm các quy tắc phòng tránh dịch.

    Ngay sau khi tin đồn nổ ra, phía Min Gwi đã chính thức xin lỗi vì những cáo buộc liên quan đến đời tư cá nhân và phủ nhận chuyện trốn cách ly COVID-19. Dù vậy tất cả những thông tin tiêu cực này vẫn khiến nhiều khán giả tức giận và cho rằng trải nghiệm xem phim của họ sẽ ảnh hưởng.

    Theo thống kê, càng về sau tỉ suất xem của Nevertheless càng sụt giảm. Cụ thể, ở tập mới nhất (tập 5), rating chỉ còn 1,4% trên toàn quốc, giảm so với mức 1,7% của tập 4, đương nhiên là kém xa so với con số 2,2%, vốn đã không mấy ấn tượng của tập 1.

    Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân sụt giảm là do phim được phát sóng cả trên nền tảng trực tuyến nên đã khiến khán giả không còn theo dõi phim trên truyền hình, chứ không phải do nội dung phim kém hấp dẫn hay bị ảnh hưởng bới các câu chuyện bên lề.

    Cách lý giải trên không phải thiếu cơ sở, bởi Nevertheless vẫn đang là bộ phim đứng đầu danh sách được xem nhiều của Netflix tại Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines, Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khien-khan-gia-boi-thuc-canh-nong-rating-cua-phim-19-nevertheless-ngay-cang-bet-bat-a508471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan