+Aa-
    Zalo

    Lại nói sai tục ngữ cơ bản, Bùi Quỳnh Hoa liên tục nhận chỉ trích

    (ĐS&PL) - Bùi Quỳnh Hoa khiến netizen phẫn nộ khi nói sai câu tục ngữ cơ bản "Cần cù bù siêng năng".

    Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã trở thành một cái tên đáng chú ý trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ngôi vị Hoa hậu của cô gặp phải nhiều tranh cãi. Người đẹp vướng nghi vấn được "dọn đường sẵn" ở cuộc thi. Một bộ phận netizen khẳng định đây là kết quả được ban tổ chức dàn xếp từ trước.

    Ngày 1/10, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip thu hút sự chú ý của dư luận, trong đó Bùi Quỳnh Hoa tham gia một cuộc phỏng vấn trước đây và trả lời một câu đố từ MC. Điều đáng chú ý là cô đã trả lời sai tục ngữ. Với câu hỏi "Cần cù thì bù cái gì?", Bùi Quỳnh Hoa đã đáp án: "Cần cù bù siêng năng". Khi biết mình đã trả lời sai, cô tỏ ra ngượng ngùng và thừa nhận: "Hơi rối não đấy". MC sau đó giải đáp rằng "Cần cù" nên kết hợp với "bù thông minh".

    lai-noi-sai-tuc-ngu-co-ban-bui-quynh-hoa-lien-tuc-nhan-chi-trich.mp4

    Ngoài ra, trước đây, trong cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa cũng từng gây tranh cãi khi sử dụng sai tục ngữ "Thắng không kiêu, bại không nản", thành "Thắng không kiêu, bại không chảnh". Trong phần ứng xử với câu hỏi về vẻ đẹp tự tin, cô đã bị nghi ngờ đã biết trước câu hỏi và có đáp án gần giống với gợi ý từ Google.

    lai-noi-sai-tuc-ngu-co-ban-bui-quynh-hoa-lien-tuc-nhan-chi-trich-2.mp4
    lai noi sai tuc ngu co ban bui quynh hoa lien tuc nhan chi trich3
    Bùi Quỳnh Hoa bị nghi ngờ đã biết trước câu hỏi nên có đáp án gần giống với gợi ý của Google.

    Bùi Quỳnh Hoa năm nay 25 tuổi, sinh ra tại Hà Nội, trong gia đình làm nghề báo. Cô cho biết bố mẹ hôn khi cô lên chín tuổi. Dù vậy, cả hai dành trọn vẹn tình thương cho con cái, nuôi dạy cô và em nghiêm khắc, trưởng thành tự tin, độc lập.

    Bùi Quỳnh Hoa nói biết kiếm tiền từ nhỏ dù gia đình có điều kiện kinh tế. Hiện ngoài hoạt động trong làng giải trí, cô còn kinh doanh bất động sản, mở quán cà phê và cửa hàng hoa tươi.

    lai noi sai tuc ngu co ban bui quynh hoa lien tuc nhan chi trich
    Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 tối 29/9 tại TP.HCM.

    Cô đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 tối 29/9 tại TP.HCM, giành suất thi Miss Universe mùa thứ 72, tổ chức tại El Salvador vào tháng 11. Người đẹp cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt là 86-60-93 cm. Cô từng tham gia Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018.

    Năm 2022 cô đoạt quán quân cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế, diễn ra ở Thái Lan. Hoa hậu từng làm huấn luyện viên truyền hình thực tế của Miss International Queen Vietnam, Hoa hậu Trái đất Việt, giám khảo Super Model International Philippines 2023.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-noi-sai-tuc-ngu-co-ban-bui-quynh-hoa-lien-tuc-nhan-chi-trich-a593573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan