+Aa-
    Zalo

    Lạng Sơn: Người nhà bệnh nhân hành hung bảo vệ bệnh viện vì được nhắc phòng dịch COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh viện Đa khoa Lạng Sơn mới đây cho biết một người nhà bệnh nhân đã bất ngờ hành hung một nhân viên bảo vệ làm việc tại bệnh viện sau khi được nhắc tuân thủ quy định phòng dịch COVID-19.

    VTVNews dẫn thông tin từ bệnh viện Đa khoa Lạng Sơn cho biết khoảng 0h50 ngày 26/5, một người nhà bệnh nhân đã bất ngờ hành hung nhân viên bảo vệ làm việc tại bệnh viện khi được nhắc tuân thủ quy định phòng dịch COVID-19. 

    Vào thời điểm trên, khoa cấp cứu của bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân P.T.P. (37 tuổi, trú tại phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn). Bệnh nhân được chẩn đoán xuất huyết não theo dõi do vỡ dị dạng mạch não/Basedow.

    Theo đó, các y bác sĩ đã tiếp nhận, thăm khám, làm xét nghiệm và cấp cứu cho bệnh nhân theo đúng diễn biến của bệnh. Tuy nhiên, trong số những người nhà đưa bệnh nhân vào viện, một người đàn ông 37 tuổi, được xác định là anh K.C.A đã không tuân thủ quy định phòng dịch COVID-19. Khi được nhắc nhở về vấn đề này, người này không những không nghe mà còn hành hung nhân viên bảo vệ bệnh viện.

    hanh hung bao ve benh vien
    Người nhà bệnh nhân hành hung nhân viên bảo vệ bệnh viện. Ảnh: BVCC

    Thông tin thêm về vụ việc, Người Lao Động cho biết, bệnh viện Đa khoa Lạng Sơn khẳng định, trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, bệnh viện đã áp dụng nhiều quy định nghiêm ngặt để phòng tránh sự lây lan của virus SARS-CoV-2, bao gồm hạn chế việc ra, vào bệnh viện; 1 bệnh nhân chỉ được 1 người nhà vào chăm sóc. Phần lớn người nhà các bệnh nhân đã tuân thủ theo các quy định mới trên. 

    Tuy nhiên, đối với trường hợp như anh K.C.A, đại diện bệnh viện đang đề nghị Công an huyện Cao Lộc điều tra, làm rõ trách nhiệm và xử lý nghiêm người này về các quy định về phòng, chống dịch theo đúng pháp luật.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-son-nguoi-nha-benh-nhan-hanh-hung-bao-ve-benh-vien-vi-duoc-nhac-phong-dich-covid-19-a501886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan