+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên tậu nhẫn kim cương “khủng" đón năm mới, netizen thốt lên "nhìn chỉ biết ước"

    (ĐS&PL) - Lệ Quyên có sở thích đặc biệt với những món trang sức kim cương đắt đỏ trị giá hàng tỷ đồng.

    Lệ Quyên được biết đến là một trong những giọng ca có khối tài sản đáng mơ ước trong showbiz Việt. Ngoài cơ ngơi đồ sộ, nhà, xe sang, "nữ hoàng phòng trà'' còn sở hữu bộ sưu tập kim cương đắt giá.

    Mới đây, người đẹp vừa sắm thêm hai chiếc nhẫn trong dịp năm mới. Cô chia sẻ hình ảnh một chiếc hình vuông màu vàng, một chiếc hình tròn màu trắng, có đính viền xung quanh cũng toàn bằng đá quý lấp lánh. Hai chiếc nhẫn gây chú ý với thiết kế to bản, nổi bật hẳn so với bàn tay của nữ ca sĩ. Sắm thêm trang sức, Lệ Quyên mong muốn: "Đón năm mới, vạn sự vuông tròn hạnh phúc".

    le quyen tau nhan kim cuong khung don nam moi netizen thot len nhin chi biet uoc 2
    Lệ Quyên tậu nhẫn kim cương ''khủng'' trong dịp năm mới.

    Lệ Quyên có sở thích đặc biệt với những món trang sức kim cương đắt đỏ trị giá hàng tỷ đồng. Cô thường sắm nhiều món trang sức xa xỉ để làm điệu cho trang phục.

    Nữ ca sĩ chuộng các thiết kế nhẫn hột xoàn to bản, kiểu dáng nổi bật. Đam mê nhẫn kim cương của Lệ Quyên được thể hiện bằng việc cô thường xuyên bổ sung vào bộ sưu tập những chiếc nhẫn vài cara sáng lấp lánh.

    Những chiếc nhẫn kim cương trở thành vật bất ly thân ngay cả khi mỹ nhân sinh năm 1981 sinh hoạt thường ngày. Đến khi lên sân khấu, cô dát thêm những món phụ kiện đắt đỏ khác như trang sức, khuyên tai đồng điệu.

    le quyen tau nhan kim cuong khung don nam moi netizen thot len nhin chi biet uoc 3
    "Nữ hoàng phòng trà" sở hữu bộ sưu tập kim cương đắt giá.

    Không chỉ mê đeo nhẫn, giọng ca 42 tuổi còn làm đẹp bằng những chiếc đồng hồ giá hàng chục tỷ đồng, chung phong cách nạm kim cương lấp lánh.

    Cuộc sống giàu sang của Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về mức cát-xê của cô. Năm 2019, ca sĩ Hương Tràm từng vô tình tiết lộ thu nhập một show diễn của đàn chị: "Chị Lệ Quyên đã phải bỏ 2 show diễn để bay ra Hà Nội với Tràm. Vị chi, trong chuyến đi lần này chị Quyên đã ‘thiệt hại’ khoảng 1 tỷ đồng quý vị ạ".

    Trong một buổi diễn hồi tháng 6/2023, Lệ Quyên phản hồi về tin đồn là "đại gia showbiz": "Tôi nói thật, tôi không hề giàu. Nghệ sĩ luôn được mặc đẹp, được chỉn chu nhất. Những thứ lóng lánh tôi đeo mà mọi người đang thấy, chỉ để mọi người ngắm tôi cho vui thôi. Những cái đó không nói lên điều gì. Ai nói nghệ sĩ giàu bao giờ, chỉ đủ ăn đủ mặc thôi".

    Trước đây, Lệ Quyên cũng gây nhiều tranh cãi khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ về những trải nghiệm của mình trong quá trình ghi hình. Lệ Quyên nói: “Mình đã hy vọng đó là một cái kẹo không những đẹp mà còn ngon nữa. Tuy nhiên, khi mình mở kẹo ra, thì chỉ toàn là giấy thôi, không đẹp đẽ, không chứa chan như mình mơ ước".

    le quyen tau nhan kim cuong khung don nam moi netizen thot len nhin chi biet uoc
    Lệ Quyên.

    Lệ Quyên thừa nhận lỗi của cô là “hay nghĩ người khác cũng giống mình". Giọng ca 8X cũng bộc bạch thêm: “Tất cả những gì mọi người nhìn trên sân khấu là thật, sự vui vẻ, sự yêu thương đó là thật. Nhưng có những thứ không thật thì bản thân Quyên đã hiểu ra. Quyên có một suy nghĩ đến mãi sau này không bao giờ thay đổi. Đó là “chỉ cần mình đúng, chỉ sợ mình sai”, ngoài ra không hề quan trọng”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-tau-nhan-kim-cuong-khung-don-nam-moi-netizen-thot-len-nhin-chi-biet-uoc-a610092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan