+Aa-
    Zalo

    Lisa (BLACKPINK) diện váy hoa nữ tính, nhan sắc ra sao mà khiến 8 triệu người ngây ngất?

    (ĐS&PL) - Diện váy hoa kết hợp cùng cách trang điểm nhẹ nhàng, Lisa (BLACKPINK) “đốn tim” dân mạng với nhan sắc xinh đẹp y như "búp bê sống".

    Trong chuyến picnic với bạn bè tại quê nhà Thái Lan mới đây, Lisa (BLACKPINK) bất ngờ “đổi gió” với phong cách nữ tính và ngọt ngào thay vì diện đồ hở bạo khoe thân hình nuột nà.

    Cô nàng diễn váy hoa “bánh bèo”, trang điểm nhẹ nhàng xinh xắn tạo nên hình ảnh vừa nữ tính vừa dễ thương. Gương mặt ngoài đời thực của cô nàng xinh sắc nét, không khác nào "búp bê sống", thêm vào đó là những biểu cảm dễ thương khiến dân tình trầm trồ.

    lisa blackpink dien vay hoa nu tinh nhan sac ra sao ma khien 8 trieu nguoi ngay ngat
    Lisa (BLACKPINK) "đổi gió" với phong cách cực nữ tính và đáng yêu.

    Loạt ảnh đầy nữ tính và đáng yêu của em út BLACKPINK thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với 8 triệu netizen thả tim và rất nhiều lượt chia sẻ. Có lẽ đã lâu mới có dịp về thăm quê nhà, tân hưởng cuộc vui cùng bạn bè và gia đình nên Lisa trông vô cùng hạnh phúc.

    Cách đây không lâu, Lisa cũng chia sẻ với người hâm mộ loạt ảnh dịp sinh nhật 25 tuổi của mình. Cô nàng diện bộ váy lộng lẫy và trang điểm ngọt ngào y như công chúa. Thay vì hình tượng chín chắn, trưởng thành, thành viên nhóm Blackpink được khen ngợi về nhan sắc đúng tuổi thật trong những bức ảnh sinh nhật.

    lisa blackpink dien vay hoa nu tinh nhan sac ra sao ma khien 8 trieu nguoi ngay ngat1
    lisa blackpink dien vay hoa nu tinh nhan sac ra sao ma khien 8 trieu nguoi ngay ngat2
    Nhan sắc cực phẩm xứng danh "búp bê sống" của Lisa (BLACKPINK).

    Sở hữu gương mặt không góc chết, Lisa nhiều lần lọt top những gương mặt đẹp nhất thế giới. Ở tuổi 25, nữ idol có sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ cùng nhan sắc ngày càng lên hương.

    Nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản bạc tỷ khi là thành viên nhóm nhạc toàn cầu BLACKPINK, nắm trong tay loạt hợp đồng quảng cáo tiền tỷ. Bên cạnh đó, Lisa cũng là đại sứ toàn cầu cho các nhãn hàng nổi tiếng thế giới, trong đó có Celine, MAC…

    Sự nghiệp solo của nữ ca sĩ cũng rất thành công khi 2 ca khúc "Lalisa" và "Money" liên tục lập kỷ lục và "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-dien-vay-hoa-nu-tinh-nhan-sac-ra-sao-ma-khien-8-trieu-nguoi-ngay-ngat-a533083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan