+Aa-
    Zalo

    Lộ diện thêm 5 nữ nghệ sĩ xác nhận tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

    (ĐS&PL) - Sau Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc và Hà Kino, 5 nữ nghệ sau đây chính thức xác nhận tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Yến Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Diệu Nhi và Phạm Lịch. 5 cái tên, 5 màu sắc, 5 tính cách khác nhau sẽ thể hiện như thế nào tại chương trình?

    Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 gây sốt khi tiếp tục công bố 5 nữ nghệ sĩ tiếp theo góp mặt trong danh sách 30 Chị Đẹp tham gia tranh tài, gồm có: ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Thanh Ngọc, diễn viên Tú Vi, diễn viên Diệu Nhi và vũ công Phạm Lịch.

    Khán giả thích thú khi 2 cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng và Mắt Ngọc đều ghi danh tại chương trình. Song, Phạm Lịch cũng hứa hẹn là nhân tố bất ngờ và tạo nên đột phá cho mùa giải năm nay. Về phần 2 nữ diễn viên đa tài và xinh đẹp, Tú Vi sẽ cùng Diệu Nhi mang một làn gió mới hay tạo nên tiếp tục tạo nên những tiếng cười giòn tan cho khán giả?.

    lo dien 5 nu nghe si tiep theo ghi danh tai chi dep dap gio re song 2023 2
    5 nữ nghệ sĩ tiếp theo ghi danh tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

    Theo đó, khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Tú Vi cho biết đây là một cơ hội cô không thể từ chối. Trà trong Cổng Mặt Trời nói: “Tôi là một khán giả hâm mộ của phiên bản gốc nên khi nhận được lời mời tham gia phiên bản Việt, tôi không thể từ chối. Đây là cơ hội hiếm hoi để tôi làm được những điều trước đây chưa làm được và được gặp gỡ kết nối với nhiều nữ nghệ sĩ khác”. Bà xã Văn Anh nói thêm, tôi muốn có những màn trình diễn đẹp và mãn nhãn để dành cho con gái xem. 

    lo dien 5 nu nghe si tiep theo ghi danh tai chi dep dap gio re song 2023 4
    Tú Vi.

    Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng đã có những chia sẻ hài hước khi tham gia chương trình: “Tôi vừa đi phim xong nên có khoảng thời gian rảnh để tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Tôi thích làm những cái khác so với mình bình thường.” 

    Khán giả sẽ trông chờ xem sao phim Chiến dịch chống ế sẽ biến hoá như thế nào trong chương trình khi phải trình diễn, hát và nhảy. Nói về điều này, Diệu Nhi không ngần ngại đáp: “Giữa yếu tố giọng hát và trình diễn, tôi tự tin cả hai. Khi tham gia chương trình phải tự kích tinh thần mình lên. Tôi không sợ gì cả vì tôi không có gì để mất hết khi tham gia chương trình*cười lớn*”.

    “Bước sang lĩnh vực mới mẻ, tôi không e dè thậm chí còn cảm thấy rất vui. Từ trước đến nay khi đóng phim hoặc tham gia một dự án nào tôi đều làm hết mình vì nó và khi tham gia chương trình này cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho những tiết mục trình diễn vì nó còn ảnh hưởng đến các đồng đội của tôi nữa”, Diệu Nhi bộc bạch. 

    lo dien 5 nu nghe si tiep theo ghi danh tai chi dep dap gio re song 2023 3
    Diệu Nhi.

    Ngoài ra, về phía Thanh Ngọc, tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, cô chia sẻ đây sẽ là cơ hội giúp cô lắng nghe câu chuyện của từng Chị Đẹp. “30 Chị Đẹp, mỗi một người đều có một cuộc đời khác nhau. Tôi nghĩ mọi người đều mong muốn được lắng nghe người khác thấu hiểu họ hơn. Đó cũng là cách để tôi hiểu bản thân hơn. Bởi lẽ phụ thường có rất nhiều điều để nói với nhau”, giọng ca Cà Phê đắng và em nói.

    Song, Thanh Ngọc khẳng định chính cô cũng có thể là người truyền lửa và kinh nghiệm cho các nữ nghệ sĩ khác trong chương trình. Thanh Ngọc nói thêm, đây cũng là dịp cô quay trở lại với thanh xuân hoạt động nhóm nhạc sau một khoảng thời gian hoạt động solo. 

    lo dien 5 nu nghe si tiep theo ghi danh tai chi dep dap gio re song 202378
    Thanh Ngọc.

    Cùng với Thanh Ngọc, Yến Trang cũng là một trong những nghệ sĩ từng hoạt động nhóm nhạc ghi danh Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng gây ấn tượng với khả năng trình diễn chuyên nghiệp và vũ đạo ấn tượng. Cô chính là mảnh ghép nhiều màu sắc và giàu kinh nghiệm tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng năm nay.

    lo dien 5 nu nghe si tiep theo ghi danh tai chi dep dap gio re song 2023 5
    Yến Trang.

    Bên cạnh đó, về phía Phạm Lịch, cô được khán giả biết đến với vai trò một vũ công tài năng. Gần đây, cô gây sốt cộng đồng mạng khi cover lại ca khúc Là anh, và được mọi người ủng hộ theo đuổi con đường ca hát. Là một vũ công chuyên nghiệp, Phạm Lịch hứa hẹn sẽ mang đến những phần vũ đạo bùng cháy khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. 

    Nói về quyết định liều lĩnh này, mẹ một con nói: “Tôi tham gia chương trình với tâm thế tìm được một người chị trong mơ và mong muốn được hát với thần tượng. Tôi tin chắc các Chị Đẹp tham gia chương trình sẽ có bề dày kinh nghiệm và kiến thức âm nhạc vô cùng phong phú lẫn tư duy âm nhạc văn minh để cho tôi những lời khuyên giúp tôi thêm tự tin bước trên con đường ca hát sắp tới”. Phạm Lịch tâm sự khát khao có những người chị yêu thương mình vì bản thân chỉ có anh trai ruột nhưng không có chị gái. 

    lo dien 5 nu nghe si tiep theo ghi danh tai chi dep dap gio re song 20234
    Phạm Lịch.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-5-nu-nghe-si-tiep-theo-ghi-danh-tai-chi-dep-dap-gio-re-song-2023-a588997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan