+Aa-
    Zalo

    Lời kể kinh hoàng của nạn nhân trở về từ cõi chết sau khi gặp cướp đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Xe chạy được chừng 20km, tới nơi vắng vẻ, vị khách dùng dao nhọn khống chế yêu cầu anh Đ. dừng xe và bất ngờ đâm nhiều nhát. Sau đó, đối tượng đã cướp xe của anh Đ

    (ĐSPL) - Thấy nam thanh niên bịt khẩu trang thuê chở về quê với giá cả hợp lý, anh Đ. đồng ý. Xe chạy được chừng 20km, tới nơi vắng vẻ, vị khách dùng dao nhọn khống chế yêu cầu anh Đ. dừng xe và bất ngờ đâm nhiều nhát. Sau đó đối tượng đã cướp xe và tài sản cá nhân của anh Đ..

    Kẻ thủ ác trong đêm

    Ngày 17/6, thông tin từ Công an huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đơn vị này đang trong quá trình điều tra việc một lái xe ôm bị đâm nhiều nhát và bị cướp toàn bộ tài sản cá nhân. Nạn nhân là anh Nguyễn Đình Đ. (SN 1980, trú tại phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa).

    Bệnh nhân Nguyễn Đình Đ. hiện đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h sáng 16/6, tại khu vực trạm bơm giáp ranh giữa thị trấn Vạn Hà và xã Thiệu Phúc, huyện Thiệu Hóa. Vào thời điểm trên, nhiều người dân sống gần khu vực trạm bơm thị trấn Vạn Hà nghe tiếng kêu cứu thất thanh ngoài đường đê. Khi mọi người chạy ra thì thấy một người đàn ông nằm bất động, trên người có nhiều vết thương. Sau đó người dân đã trình báo cơ quan công an, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa.

    Theo tìm hiểu, thời điểm gặp nạn, anh Đ. có chở một vị khách lạ (đeo khẩu trang) từ TP.Thanh Hóa về huyện Thiệu Hóa. Khi đến đoạn đường trên thì vị khách bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát vào bụng, tay chân anh Đ. rồi cướp xe máy.

    Anh Trần Văn M. (SN 1986, trú tại thị trấn Vạn Hà) cho hay: “Hôm đó vào khoảng 2h sáng, chúng tôi nghe tiếng kêu cứu thất thanh trên bờ đê. Sau đó mọi người chạy lên thì phát hiện người đàn ông nằm trên vũng máu, nạn nhân vẫn kịp nói mình bị cướp rồi ngất lịm. Sau khi báo cho cơ quan công an, chúng tôi đã đưa anh ấy đi cấp cứu”.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Thiệu Hóa đã phối hợp cùng Công an TP.Thanh Hóa vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời tổ chức truy tìm kẻ đâm anh Đ. để cướp xe máy.

    Lời kể kinh hoàng của nạn nhân

    Nhận được tin, PV báo ĐS&PL đã có mặt tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Các bác sỹ cho biết, hiện sức khỏe của bệnh nhân Nguyễn Đình Đ. đang trong quá trình hồi phục. Dù sức khỏe còn yếu, lời nói chưa được mạch lạc nhưng anh Đ. vẫn cố gắng kể lại toàn bộ vụ việc vừa xảy ra. Được biết, anh Đ. hiện đã có vợ và hai con. Vợ anh đang làm công nhân cho một công ty may tại TP.Thanh Hóa. Do hoàn cảnh khó khăn, bản thân anh Đ. lại không có công ăn việc làm ổn định nên ban ngày anh ở nhà trông con, ban đêm hành nghề xe ôm kiếm thêm thu nhập.

    Theo lời kể của anh, khoảng 1h sáng ngày 16/6, như thường lệ, anh đứng đón khách tại quảng trường Lam Sơn (thuộc TP.Thanh Hóa). Lúc này có một nam thanh niên trẻ, ăn mặc lịch sự, cao khoảng 1,6m, đeo khẩu trang đi tới gọi anh Đ. chở về xã Thiệu Phúc với giá 120.000 đồng. Sau khi lên xe, khi đến bờ đê tại khu vực trạm bơm giáp ranh giữa thị trấn Vạn Hà và xã Thiệu Phúc, người này nói anh Đ. đi thẳng, đến đoạn đường vắng nằm cạnh một khu đất trống. Sau đó kẻ lạ mặt bất ngờ rút dao nhọn gí vào cổ yêu cầu anh Đ. dừng xe.

    Khi nạn nhân dừng xe, nam thanh niên đã dùng dao đâm một nhát vào bụng, sau đó đâm liên tiếp nhiều nhát nhưng anh Đ. chống cự nên trúng vào tay và đùi. Dù bị đâm rất đau nhưng anh Đ. vẫn gắng gượng chạy tới mép đường bờ đê thuộc thôn 4, xã Thiệu Phúc kêu cứu. May mắn là có nhiều hộ dân sinh sống gần đó nghe được tiếng kêu của anh đã chạy ra giúp đỡ. Thấy có người đến, tên cướp nhanh chóng cướp xe chạy theo hướng thị trấn Vạn Hà (huyện Thiệu Hóa).

    Trao đổi với PV, bác sỹ Trần Văn Thiết, Trưởng khoa Phẫu thuật thần kinh lồng ngực, bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa cho biết: “Bệnh nhân Nguyễn Đình Đ. được đưa vào bệnh viện cấp cứu vào 3h sáng 16/6 với 4 vết đâm trên cơ thể, nặng nhất là ở phần bụng. Cũng may bệnh nhân được cấp cứu kịp thời nên đã giữ được tính mạng. Hiện sức khỏe của bệnh nhân cũng đang tiến triển tốt”.

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL sáng 17/6, Đại tá Nguyễn Văn Bính, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận vụ việc trên. Ông Bính cho biết đơn vị đã nhận được báo cáo từ Công an huyện Thiệu Hóa và hiện đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    Thiện Quyền

    [mecloud]cKcldKBs5p[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-kinh-hoang-cua-nan-nhan-tro-ve-tu-coi-chet-sau-khi-gap-cuop-dem-a136290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan