+Aa-
    Zalo

    Lương Bằng Quang chịu “chết” dưới tay người đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ca - nhạc sĩ Lương Bằng Quang mãn nguyên “chết” dưới tay người đẹp Mỹ Như trong chương trình The winner is… - Tôi là người chiến thắng tối 19/7.

    (ĐSPL) – Nhạc sĩ – ca sĩ Lương Bằng Quang mãn nguyên “chết” dưới tay người đẹp Mỹ Như trong chương trình The winner is… - Tôi là người chiến thắng tối 19/7.

     Bảng đấu thứ 2 của “The winner is… - Tôi là người chiến thắng 2014” – ca sĩ chuyên nghiệp 1 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về quán quân Tiếng hát truyền hình 2006 Phương Trinh và ca sỹ Hoàng Nhật Minh tối qua 19/7. Họ đã bỏ lại sau lưng 4 giọng ca chất lượng khác là hotboy Vũ Hà Anh (bạn trai của Dương Hoàng Yến), Xuân Lân, Lương Bằng Quang, Ngân Hà Idol và đặc biệt là cái tên được đặt nhiều kỳ vọng là Mỹ Như.
     Trước đó, Nhạc sĩ – ca sĩ Lương Bằng Quang (bìa phải) bất ngờ bị ca sĩ đến từ Phú Yên Mỹ Như loại khởi Top 4. Anh cho biết phần trình diễn của Mỹ Như rất tốt và bày tỏ "Được chết dưới tay em là anh sướng rồi" khi MC Hoài Linh yêu cầu chia sẻ cảm xúc về phần thi của Mỹ Như.
     Trong vòng thi này, Lương Bằng Quang đã thể hiện ca khúc do chính anh sáng tác – Chính em. Ca khúc này chỉ giúp Lương Bằng Quang loại được ca sĩ Xuân Lân với ca khúc Impossilbe.
     Những khoảnh khắc ấn tượng trong lượt đấu đầu tiên thuộc về màn chia tay đầy nuối tiếc của Xuân Lân khi không thể có cơ hội để thể hiện ca khúc thứ 2 dành tặng cho mẹ mình, bí mật này được tiết lộ bởi Lương Bằng Quang.
     Là cái tên tâm điểm cho bảng thi này nhưng trước đó, Mỹ Như cũng khá chật vật trong việc chinh phục 101 vị giám khảo của chương trình. Cô giành được 74 điểm trong lượt đấu đấu tiên sau khi thể hiện ca khúc “Yêu mình anh” bằng chất giọng cao vút, đứng thứ 4 trên tổng số 7 thí sinh.
     Top 4 của chương trình: Phương Trinh, Mỹ Như, Hoàng Nhật Minh và Ngân Hà (trái qua phái). Theo format của chương trình, Phương Trinh là người dẫn đầu lượt đấu đầu tiên khi thể hiện ca khúc “Vết mưa” rất tốt. Cô được quyền chọn đối thủ cho lượt đối đầu. Phương Trinh bày tỏ sự e dè trước Mỹ Như và Hoàng Nhật Minh, cô chọn Ngận Hà làm đối thủ. Theo đó, Mỹ Như sẽ đối đầu với Hoàng Nhật Minh.
     Trong thời gian chuẩn bị bước sang lượt đấu thứ 2, giám khảo Thanh Bùi gửi đến khán giả hit Where Do we Go.
     Mỹ Như tiếp tục với lợi thế ở những nốt cao và treo liên tục trong hit của Hồ Quỳnh Hương. 
     Trong khi đó, Hoàng Nhật Minh khôn ngoan hơn với lựa chọn “Phút cuối”. Thanh Bùi cùng 69 giám khảo khác đã dành cơ hội cho Hoàng Nhật Minh. Mỹ Như ra về trong bất ngờ và tiếc nuối với tỷ số thua đậm 31 - 70.
     Ở cặp đấu còn lại, Ngân Hà muốn chinh phục người nghe bằng cảm xúc với “Sai”. 
     Trong khi đó, Phương Trinh khoe giọng với “Listen”. Một lần nữa, số đông giám khảo đã đồng ý với Thanh Bùi, tỷ số 65 - 36 thuộc về Phương Trinh. Tập 3 của The Winner Is 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ 7, 26/7 trên HTV7,Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT. 
    ẢNH: LÝ VÕ PHÚ HƯNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-bang-quang-chiu-chet-duoi-tay-nguoi-dep-a41977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan