+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi lộ ảnh từ hơn 20 năm trước, nhan sắc thời thơ ấu khiến ai cũng ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức ảnh từ hơn 20 năm trước của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi khiến nhiều người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì nhan sắc đỉnh cao của nữ diễn viên.

    Mới đây, hình ảnh Lưu Diệc Phi từ hơn 20 năm trước bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội và xuất hiện trên "hot search" của mạng xã hội Weibo. Vì hình ảnh được chụp từ khá lâu nhưng nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" vẫn vô cùng nổi bật. Nụ cười đặc trưng của nữ diễn viên và các đường nét trên gương mặt của nàng Tiểu Long Nữ không hề thay đổi theo thời gian.

    luu diec phi lo anh tu hon 20 nam truoc nhan sac thoi tho au khien ai cung ngo ngang1
    Nhan sắc "vạn người mê" và thần thái ngút trời từ nhỏ của Lưu Diệc Phi. 

    Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Lưu Diệc Phi đang biểu diễn văn nghệ trong trang phục màu hồng, tóc buộc búi hai bên, đôi mắt trong veo vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Dù mới chỉ là cô bé nhỏ xíu nhưng Lưu Diệc Phi đã thể hiện thần thái "không đùa được đâu". Cư dân mạng đã nhanh chóng cảm thán rằng, Lưu Diệc Phi quả thực đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên ngay từ khi còn nhỏ.

    Trước đó trên các trang diễn đàn xứ Trung, một cư dân mạng chia sẻ bức ảnh chụp tốt nghiệp mẫu giáo lên mạng xã hội. Đáng chú ý, người này tiết lộ anh từng học chung mẫu giáo với Lưu Diệc Phi. Vì chuyện xảy ra quá lâu nên anh không còn nhớ rõ, phải đến khi xem lại ảnh mới nhận ra bản thân từng học cùng người nổi tiếng.

    luu diec phi lo anh tu hon 20 nam truoc nhan sac thoi tho au khien ai cung ngo ngang3
    Nàng Tiểu Long Nữ đã nổi bật ngay từ khi còn nhỏ. 

    Trong ảnh, Lưu Diệc Phi ngồi chính giữa, thu hút sự chú ý bởi ngoại hình đáng yêu, xinh xắn. Bên cạnh đó, nhiều người cũng chia sẻ lại loạt ảnh từ nhỏ của "thần tiên tỷ tỷ" và dành tặng nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc thuần khiết, bắt mắt.

    luu diec phi lo anh tu hon 20 nam truoc nhan sac thoi tho au khien ai cung ngo ngang4
    Các đường nét trên gương mặt nữ diễn viên không hề thay đổi. 
    luu diec phi lo anh tu hon 20 nam truoc nhan sac thoi tho au khien ai cung ngo ngang2
    Từ nhỏ, cô nàng đã được mẹ cho tham gia các sự kiện văn nghệ để làm quen với ống kính.
    luu diec phi lo anh tu hon 20 nam truoc nhan sac thoi tho au khien ai cung ngo ngang5
    Loạt ảnh thời thơ ấu của Lưu Diệc Phi nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng. 

    Cách đây gần 20 năm, Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên nhận được nhiều sự mến mộ từ khán giả. Cô nổi tiếng thông qua hai vai diễn là: Vương Ngữ Yến trong Thiên Long Bát Bộ và Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Hai bộ phim khiến tên tuổi của Lưu Diệc Phi leo lên hàng sao hạng A của điện ảnh Hoa ngữ nhờ nhan sắc thuần khiết hút hồn.

    luu diec phi lo anh tu hon 20 nam truoc nhan sac thoi tho au khien ai cung ngo ngang7
    Sau nhiều năm, nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn là tường thành khó thay thế của showbiz xứ Trung.

    Khi vào vai Tiểu Long Nữ, Lưu Diệc Phi đã đốn tim người xem đài bởi vẻ đẹp tinh khôi, không vướng chút bụi trần của mình. Cụm từ "thần tiên tỷ tỷ" chính là danh xưng mà fan hâm mộ đặt cho nữ diễn viên lúc bấy giờ. Có thể nói, hình ảnh của Lưu Diệc Phi vào tại thời điểm đó chính là thước đo chuẩn mực của người phụ nữ đẹp ở Trung Quốc.

    Từ sau vai diễn ấy, danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" của Lưu Diệc Phi vẫn chưa ai soán ngôi. Khi nhìn lại những bức ảnh của nữ diễn viên 8x, bất cứ ai cũng trầm trồ khen ngợi.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-lo-anh-tu-hon-20-nam-truoc-nhan-sac-thoi-tho-au-khien-ai-cung-ngo-ngang-a501203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan