+Aa-
    Zalo

    Lưu Hương Giang diện đầm trăm triệu đi chấm thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lưu Hương Giang diện đầm hàng hiệu sang trọng xuất hiện trong vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2014.

    (ĐSPL) - Lưu Hương Giang diện đầm hàng hiệu sang trọng xuất hiện trong vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2014.

    Lưu Hương Giang diện đầm hàng hiệu trăm triệu

    Mới đây, trong những tập ghi hình đầu tiên, Hương Giang đã khiến khán giả bất ngờ vì bộ cánh đắt tiền của Dior trị giá trăm triệu và được nhiều ngôi sao thế giới ưu chuộng. Nếu là người tinh tế có thể nhận biết được sự pha trộn màu sắc độc đáo của Dior trong bộ sưu tập lần này. Thay vì chọn mẫu váy giống các sao quốc tế thì Lưu Hương Giang chọn cho mình chiếc áo vạt dài kết hợp cùng quần đen nổi bật được vóc dáng của cô.

    Lưu Hương Giang diện đầm trăm triệu đi chấm thi

    Lưu Hương Giang xinh đẹp, lộng lẫy trong chiếc đầm hàng hiệu.

    Khi tham gia buổi ghi hình tiếp theo của The Voice Kids, Lưu Hương Giang không ngại thay đổi hình ảnh của mình trong bộ váy thuộc hàng hiếm của một thường hiệu nổi tiếng. Bộ trang phục ánh vàng kết hợp cùng lối trang điểm ấn tượng lại một lần nữa giúp người đẹp ghi điểm.

    Lưu Hương Giang diện đầm trăm triệu đi chấm thi

    Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong buổi ghi hình vòng đối đầu.

    Tuy gặp nhiều tin đồn chỉnh sửa nhan sắc nhưng Lưu Hương Giang vẫn im lặng trước tin đồn này và thay vào đó người đẹp đầu tư kỹ hơn về hình ảnh để ghi điểm trong lòng khán giả. Bà mẹ một con thường xuyên chọn các nhãn hiệu nổi tiếng hoặc những mẫu thiết kế tinh tế để ngồi ghế nóng.

    Sau khoảng thời gian lập gia đình với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và sinh con, Lưu Hương Giang ít tham gia các hoạt động showbiz hơn. Nhưng kể từ khi nhận lời làm ban giám khảo The Voice Kids, người đẹp họ Lưu là cái tên được nhiều người nhắc đến bởi sự lột xác về hình ảnh. Càng ngày Lưu Hương Giang càng thể hiện gu thời trang đầy cá tính và đậm chất riêng. Từ những bộ ảnh đường phố cho đến những bộ cánh mặc trên ghế nóng đều khiến mọi người ngỡ ngàng.

    Trong thời gian hoạt động tại TP.HCM, cả hai vợ chồng Lưu Hương Giang khá vất vả vì phải sắp xếp công việc sao cho hợp lý và có thời gian chăm sóc con. Trong thời gian tham gia The Voice Kids, nhờ có các học trò đáng yêu mà Lưu Hương Giang cũng đỡ nhớ con nhưng hễ có thời gian là cô lại bay về Hà Nội để gặp bé Mina. Trong thời gian tới cả hai sẽ suy nghĩ đến việc mua nhà trong Nam để có thể thuận lợi hơn cho công việc và cuộc sống.

    Jennifer Phạm rực rỡ với đầm đỏ

    Xuất hiện rực rỡ với sắc đỏ của chiếc đầm dễ thương do NTK Lê Thanh Hòa "đo ni đóng giầy", Hoa hậu Jennifer Phạm với vai trò MC chính của chương trình The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2014 không những tỏa sáng trên sân khấu mà còn khiến các thí sinh nhí ngưỡng mộ bởi sự thân thiện, gần gũi trong buổi ghi hình "Đối đầu" hôm qua 30/6.

    Lưu Hương Giang diện đầm trăm triệu đi chấm thi

    Jennifer Phạm trẻ trung, nổi bật với bộ đầm đỏ rực.

    Lần đầu tiên dẫn một chương trình truyền hình thực tế dành cho thiếu nhi, chính vì vậy Jennifer Phạm gặp không ít khó khăn trong việc thây đổi và hoàn thiện chính bản thân mình. Để có những lần xuất hiện thật sâu sắc, Jennifer đã phải nghiên cứu và xem hết tất cả các phần biểu diễn của các bé, nhớ tên và thậm chí là hoàn cảnh của nhiều bé cũng được cô quan tâm.

    Chương trình Giọng Hát Việt Nhí "gây bão" nên việc một MC nữ đứng trên sân khấu chính cũng khiến Jennifer cảm thấy mình gánh một trọng trách nặng nề. Cô đang cố gắng hoàn thiện và thay đổi cách dẫn cho phù hợp với chương trình, để đón những đêm thi liveshow trực tiếp sắp tới.

    Lưu Hương Giang diện đầm trăm triệu đi chấm thi
    Thân hình thon gọn của bà mẹ 2 con Jennifer khiến nhiều người phải ghen tỵ.

    Ngoài công việc môt MC bận rộn, Hoa hậu Jennifer Phạm còn đang là đại sứ của rất nhiều nhãn hàng, lịch quảng bá của Jennifer tại các tỉnh thành cũng đầy ắp. Chính vì vậy cố luôn phải cố gắng sắp xếp thời gian ở nhà nhiều với cô con gái nhỏ. Thậm chí, hôm qua vừa xuống máy bay lúc 12 giờ trưa, ghi hình xong 8 giờ tối Jennifer lại ra sân bay để bay về Hà Nội.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-huong-giang-dien-dam-tram-trieu-di-cham-thi-a39099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan