+Aa-
    Zalo

    Mắc sai lầm "chí mạng", thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn được khen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lần hiếm hoi được bắt chính, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm trực tiếp dẫn tới bàn thua đầu tiên của CLB TP.HCM trong trận gặp HAGL.

    Tiếp đón HAGL trên sân nhà, TP.HCM chủ động chơi phòng ngự phản công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, những sai lầm cá nhân đã khiến ý đồ của đội bóng này tan vỡ trước những vị khách.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến của TP.HCM cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã thua toàn diện, đặc biệt là việc tiếp cận trận đấu không tốt ngay từ lúc mở màn. Vì thế, dù chúng tôi điều chỉnh về lối chơi để cố gắng sửa sai trong hiệp 2 nhưng thực đã quá muộn".

    mac sai lam chi mang thu mon bui tien dung van duoc khen 01
    Thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trực tiếp trong bàn thua đầu tiên của TP.HCM.

    Ở bàn thắng đầu tiên của trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chọn điểm rơi không tốt và lao ra đấm bóng hụt sau cú đá phạt góc bên phía cánh phải của Xuân Trường, tạo điều kiện cho Brandao dễ dàng đưa bóng vào lưới.

    Dù vậy, HLV Minh Chiến vẫn đánh giá tốt màn thể hiện của cậu học trò. "HAGL tấn công như vậy thì Bùi Tiến Dũng cũng khó giữ sạch được mành lưới. Dẫu sao thì trong hiệp 1, Tiến Dũng cũng đã chơi rất tốt", ông cho hay.

    Phía bên kia, HLV Kiatisuk của HAGL tỏ ra hồ hởi sau trận đấu. Đây đã là trận thắng thứ hai của đội bóng phố Núi tại giải năm nay.

    "Nói về cuộc đua vô địch bây giờ là quá sớm. Điều đó có thể là áp lực cho các cầu thủ. Ở trận đấu này, chúng tôi cống hiến cho khán giả hai bàn thắng. HAGL chơi an toàn, không chủ quan và tôn trọng đối thủ tuyệt đối", HLV Kiatisuk phát biểu.

    Chia sẻ thêm về tình hình chấn thương của Công Phượng, nhà cầm quân người Thái cho biết: "Phải nói là chúng tôi không muốn Công Phượng phải nghỉ thi đấu 1 vài tháng ở thời điểm này. Cậu ấy sẽ cố gắng trở lại trong một vài tuần nữa. Công Phượng là trụ cột của HAGL. Tuy nhiên, ở tuyến giữa chúng tôi còn nhiều cầu thủ đủ khả năng thay thế như Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương hay các cầu thủ trẻ nữa. Việc vắng Công Phượng là cơ hội để các cầu thủ trẻ ra sân thể hiện khả năng”.

    Chiến thắng ở vòng 7 giúp HAGL có 10 điểm và vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, trong khi TP.HCM tụt xuống vị trí thứ 10 với 6 điểm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-sai-lam-chi-mang-thu-mon-bui-tien-dung-van-duoc-khen-a544834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan