+Aa-
    Zalo

    Màn biểu diễn của Chi Pu tại Việt Nam khiến fan Trung "sốt rần rần"

    (ĐS&PL) - Hàng ngàn người hâm mộ ở Trung Quốc đã dành hơn 3 giờ trên các nền tảng như Douyin, Bilibili để theo dõi tiết mục của Chi Pu trong cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam.

    Tối 27/8, trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM, Chi Pu đã xuất hiện trong sự chào đón của đông đảo khán giả. Được biết, đây là lần đầu tiên Chi Pu trở lại sân khấu tại Việt Nam kể từ khi cô tham gia trong chương trình Đạp Gió 2023 tại Trung Quốc. Vì lý do này, người hâm mộ đã tràn đầy háo hức chờ đợi để được thưởng thức màn trình diễn của Chi Pu. Trong khi ở Trung Quốc, hàng ngàn người hâm mộ đã dành thời gian chờ đợi trên các nền tảng như Douyin, Bilibili hơn 3 giờ chỉ để xem tiết mục biểu diễn của nữ ca sĩ này.

    Theo đó, là người diễn cuối trong số các ca sĩ tham gia chương trình, nữ ca sĩ đã mang đến bản mashup 3 ca khúc hit gồm: Miss Showbiz (sáng tác: Kiên) - Từ hôm nay (sáng tác: Krazy Park, Eddy S Park) - Đoá hoa hồng (Andiez - NNeo). Trong đó, Đoá hoa hồng là ca khúc từng được Chi Pu chọn để biểu diễn ở vòng thi cá nhân, mở màn đầy ấn tượng tại Đạp gió 2023.

    man bieu dien cua chi pu tai viet nam khien fan trung sot ran ran2
    man bieu dien cua chi pu tai viet nam khien fan trung sot ran ran
    Chi Pu lần đầu diễn ở Việt Nam sau thành công tại Đạp Gió 2023.

    Có thể thấy, màn trình diễn của Chi Pu tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023 đã tạo ra một cảm giác mãnh liệt, với bản phối âm nhạc cuốn hút và vũ đạo "bốc lửa". Vẻ ngoại hình xinh đẹp của nữ ca sĩ đã đóng góp vào sự bùng nổ của tiết mục này, thu hút mọi ánh nhìn trong đêm chung kết. Không chỉ có thế, Chi Pu còn nhận được sự khen ngợi về vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ của mình.

    Là lần trở lại đầu tiên trên sân khấu tại Việt Nam sau khi tham gia Đạp Gió 2023 tại Trung Quốc, Chi Pu đã nhận được một sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Sự nhiệt tình của khán giả tại sự kiện đã chứng minh rằng sức hút của Chi Pu không hề giảm sút. Trong suốt buổi trình diễn của cô, người hâm mộ đã biểu đạt tình cảm bằng những tràng pháo tay nồng nhiệt, cùng những tiếng hò reo và gọi tên cô không ngừng.

    man bieu dien cua chi pu tai viet nam khien fan trung sot ran ran4
    Chi Pu tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023.

    Được biết, đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã góp mặt tại 3 cuộc thi hoa hậu danh giá, bao gồm Hoa hậu Việt Nam, Miss World Việt Nam Miss Grand Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bằng sự chú tâm, tỉ mỉ và màn trình diễn đầy "máu lửa".

    Trong thời gian này, Chi Pu đã tỏ ra rất tích cực trong việc duy trì hoạt động cùng lúc tại cả 2 thị trường trong nước và Trung Quốc. Sau thành công của cuộc thi Đạp Gió 2023, cô đã tiếp tục tham gia một chương trình thực tế về ẩm thực tại Trung Quốc mang tên "A Delicious Guess". Với sự vui vẻ, hài hước và năng lượng đầy tràn, Chi Pu đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả cho màn trình diễn của mình trong chương trình này.

    Phương Linh (T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-bieu-dien-cua-chi-pu-tai-viet-nam-khien-fan-trung-sot-ran-ran-a588890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan