+Aa-
    Zalo

    Mỹ Linh: "Chồng và con gái ủng hộ tôi đi thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

    (ĐS&PL) - Trưa 6/9, ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' công bố 5 nghệ sĩ tiếp theo tham gia, gồm: Mỹ Linh, Bảo Anh, Hoàng Oanh, Vân Hugo và Huyền Baby.

    Mới đây, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã tiếp tục hé lộ thêm 5 gương mặt mới sẽ gia nhập "cuộc chiến" của 30 Chị đẹp để giành vị trí ra mắt trong nhóm nhạc nữ chiến thắng. Và khán giả vô cùng choáng váng khi thấy nữ diva của làng nhạc Việt Mỹ Linh xuất hiện trong danh sách này.

    Mỹ Linh được đánh giá là một ca sĩ thực lực, nổi tiếng với hàng loạt ca khúc như Hương ngọc lan, Trên đỉnh Phù Vân, Em mơ về anh, Thì thầm mùa xuân… Những năm gần đây, Mỹ Linh ít xuất hiện trên sóng truyền hình và chủ yếu tập trung cho công việc giảng dạy, đào tạo. Cô chủ yếu đóng vai trò ban giám khảo ở một số chương trình về âm nhạc. Có thể nói, sự xuất hiện của Mỹ Linh trong danh sách 30 Chị Đẹp của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khiến khán giả bất ngờ và ngạc nhiên. 

    my linh chong va con gai ung ho toi di thi chi dep dap gio re song 2023
    Mỹ Linh gây bất ngờ khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    Mỹ Linh tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vì cảm thấy đây là một chương trình có tính giải trí cao và nhân văn, đề cao tình cảm của những người phụ nữ trưởng thành.

    “Đầu tiên, tôi hơi e ngại, không dám nhận lời mời tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vì ngại phải nhảy, vào nhóm. Vì trước giờ, tôi chưa làm những điều này bao giờ”, nữ ca sĩ chia sẻ về quyết định ghi danh trở thành Chị Đẹp của chương trình. 

    my linh chong va con gai ung ho toi di thi chi dep dap gio re song 20237
    Diva Mỹ Linh.

    Ngoài ra, Mỹ Linh còn tiết lộ chồng và con gái ủng hộ mạnh mẽ việc cô tham gia chương trình.

    “Tôi có một nhóm các bạn trẻ gắn bó với tôi nhiều năm. Các bạn động viên và gửi phiên bản gốc cho tôi tham khảo. Tôi có hỏi chồng và con gái Mỹ Anh. Cả hai đều ủng hộ tôi nên tham gia vì cũng lâu chưa xuất hiện trên truyền hình. Mọi người động viên ghê quá nên tôi tham gia”, “Phù Vân giáo chủ” nói. 

    Nói về việc sợ nhảy, Mỹ Linh thẳng thắn nói đây không phải thế mạnh nên lo lắng thể hiện không được tốt. Giọng ca Hương Ngọc Lan chia sẻ thêm: “Tôi là người không giỏi nhảy nên sợ bị nhận xét và trông vụng về khi thể hiện nó. Về sau, tôi nghĩ lại lỡ may tôi quyết tâm và học được thêm một kỹ năng mới. Hơn nửa, khán giả chắc chắn không trông đợi chúng tôi nhảy được như một nhóm nhạc chuyên nghiệp. Vì thế sự vụng về của tôi có thể tạo tiếng cười cho khán giả, làm chương trình có thêm nhiều niềm vui”. 

    4 Chị đẹp cũng gia nhập đường đua Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là ca sĩ Bảo Anh, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo và doanh nhân Huyền Baby. 

    Hoàng Oanh được khán giả biết đến yêu thích với vai trò một người dẫn chương trình truyền hình. Người đẹp sinh năm 1990 bén duyên với nghệ thuật qua cuộc thi Hot VTeen 2006. Sau đó, cô ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và xuất sắc đoạt ngôi vị Á hậu.

    Hoàng Oanh cho biết cô tham gia Chị đẹp đạp gió Rẽ sóng 2023 phần vì lời hứa với khán giả: "Vì sau khi sinh em bé, tôi đã tạm dừng công việc 2 năm. Sau khi quay trở lại hoạt động nghệ thuật, tôi chủ yếu dẫn sự kiện. Lúc đó, nhiều khán giả nhắn tin hỏi tôi sao không xuất hiện nhiều trên truyền hình. Lúc đó, tôi trả lời và hứa sẽ xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình".

    my linh chong va con gai ung ho toi di thi chi dep dap gio re song 20236
    Hoàng Oanh.

    Vân Hugo không phải cái tên quá xa lạ với khán giả yêu thích những chương trình truyền hình đầu những năm 2000. Cô bén duyên với nghệ thuật, được công chúng biết đến qua vai trò MC ở nhiều chương trình đình đám như Chúc bé ngủ ngon, Chinh phục, Vì bạn xứng đáng… Biệt danh Vân Hugo của xuất hiện khi cô đảm nhận dẫn dắt chương trình Vui cùng Hugo năm 2004.

    Ngoài ra, Vân Hugo còn làm người mẫu ảnh, tham gia diễn xuất và ghi dấu ấn khi đảm nhận vai diễn trong các bộ phim Nhật ký Vàng Anh, Phía cuối cầu vồng, Hoa nở trái mùa, Zippo mù tạt… Cô chính là thành viên tiếp theo tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. 

    my linh chong va con gai ung ho toi di thi chi dep dap gio re song 20238
    my linh chong va con gai ung ho toi di thi chi dep dap gio re song 20237
    Vân Hugo.

    Huyền Baby nổi tiếng là một trong những hot girl đời đầu tại Hà Nội, sở hữu nhan sắc kẹo ngọt từng khiến biết bao fan "điêu đứng". Người đẹp sinh năm 1989 bắt đầu được công chúng yêu quý sau khi lọt vào top 8 cuộc thi Miss Teen 2008.

    Cô từng có thời gian hoạt động âm nhạc khi là thành viên của nhóm B.Sily cùng 2 người bạn thân Emily và Hạnh Sino. Tuy nhiên chỉ 1 năm sau, người đẹp lại lựa chọn "bỏ cuộc chơi" để kết hôn.

    Ở tuổi 34, mỹ nhân 8X được biết đến với biệt danh "người đẹp không tuối" vì vẻ ngoài trẻ trung bất ngờ dù đã là mẹ của 2 nhóc tì.

    my linh chong va con gai ung ho toi di thi chi dep dap gio re song 20233
    Huyền Baby.

    Cái tên cuối cùng được hé lộ là Bảo Anh – nữ ca sĩ xinh đẹp sở hữu lượng fan khá đông đảo của làng nhạc Việt. 

    Thông tin Bảo Anh xác nhận tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khiến người khán giả ngạc nhiên và cảm thấy thú vị. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 được yêu thích và nổi tiếng từ chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên vào năm 2012. Bảo Anh được mọi người yêu thích chất giọng ấm áp và truyền cảm khi thể hiện những ca khúc ballad giàu chất tự sự như Trái tim em cũng biết đau, Ai khóc nỗi đau này. 

    Không đóng khung bản thân trong bất cứ hình ảnh nào, Bảo Anh ghi điểm sự biến hoá đa dạng trong âm nhạc. Giọng ca 9X sở hữu cho mình những ca khúc sôi động, bắt tay và thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả như Lười yêu, Ai cần ai, Như lời đồn… Ở lĩnh vực phim ảnh, Bảo Anh góp mặt trong Nhà có 5 nàng tiên và Bẫy ngọt ngào. 

    Nói về quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Bảo Anh nói: “Tôi đến với chương trình để có những trải nghiệm mới, mở lòng với mọi người và tìm kiếm hội chị em”.

    my linh chong va con gai ung ho toi di thi chi dep dap gio re song 20232
    my linh chong va con gai ung ho toi di thi chi dep dap gio re song 2023
    Bảo Anh.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-linh-chong-va-con-gai-ung-ho-toi-di-thi-chi-dep-dap-gio-re-song-2023-a589862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Chị đẹp" Baifern Pimchanok mắc bệnh khó sinh con

    Baifern Pimchanok tiết lộ cô đã điều trị bệnh trong 3 năm qua và hiện tại bệnh đã giảm bớt đi nhiều. Tiếp theo đó, người đẹp này muốn trữ đông noãn để sau này có thể thụ tinh và có con.