+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khoe khoảnh khắc "lâm bồn", nhan sắc khiến ai nấy "ngất ngây"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera không cần trang điểm hay ăn diện cầu kỳ nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng chao đảo vì ngoại hình xuất sắc.

    Vào ngày 9/5 (Ngày của mẹ), đông đảo các nghệ sĩ ở Việt Nam cũng như trên thế giới đã chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên gia đình. Đồng thời, họ cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với những người mẹ vĩ đại trên thế giới. Trong số những ngôi sao đình đám, Marian Rivera - mỹ nhân được mệnh danh đẹp nhất Philippines cũng khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

    my nhan dep nhat philippines khoe khoanh khac lam bon nhan sac me bim sua khien ai nay ngat ngay1
    Marian Rivera khoe ảnh 2 ngày đặc biệt nhất trong đời cô khi hạ sinh tiểu công chúa Zia và hoàng tử bé Ziggy. 

    Được biết nhân dịp đặc biệt này, người đẹp Marian Rivera tiết lộ nhận được món quà ngọt ngào từ ông xã Dingdong và công chúa nhỏ Zia. Trên mạng xã hội, Marian Rivera đăng tải khoảnh khắc "tình bể bình" với chồng và đoạn clip hôn môi công chúa nhỏ.

    Đáng chú ý, bà mẹ hai con cũng chia sẻ loạt ảnh đáng nhớ ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng khi cô hạ sinh hai bảo bối là Zia và Ziggy. Nhan sắc không động chạm chút son phấn nào của Marian Rivera khiến cư dân mạng ai nấy phải xuýt xoa khen ngợi. Với gương mặt mộc hoàn toàn nhưng vẫn thể hiện được nhan sắc "đỉnh cao" cũng như thần thái rạng rỡ, hạnh phúc của người mẹ khi được chào đón sinh linh bé bỏng.

    my nhan dep nhat philippines khoe khoanh khac lam bon nhan sac me bim sua khien ai nay ngat ngay31
    Mỹ nhân Philippines cùng chồng và hai bảo bối bé bỏng. 

    Hình ảnh khi vừa mới "lâm bồn" của người đẹp nhận được nhiều lời bình luận khen ngợi, ngưỡng mộ của cộng đồng mạng.

    Marian Rivera và Dingdong Dantes kết hôn vào năm 2014. Kết quả của cuộc hôn nhân là 2 nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy. Hiện tại Marian vẫn ưu tiên chăm sóc cho gia đình và con cái. Cô chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào kể từ sinh con lần 2 cho tới nay.

    Với gương mặt xinh đẹp, Marian bắt đầu con đường nghệ thuật với vai trò người mẫu. Năm 2005, chỉ với việc quảng cáo mỹ phẩm dưỡng da, cô gái 21 tuổi nhanh chóng nổi như cồn tại Philippines. Sau 2 năm bước vào làng giải trí, diễn viên sinh năm 1984 nổi tiếng qua loạt phim MariMar, Dyesebel, Darna, Amaya...

    my nhan dep nhat philippines khoe khoanh khac lam bon nhan sac me bim sua khien ai nay ngat ngay41
    Tên tuổi của diễn viên sinh năm 1984 vượt khỏi lãnh thổ, được biết đến toàn châu Á. Cô được công nhận là sao hạng A đình đám của Philippines.

    Marian Riveran được biết đến là ngôi sao đa tài. Ngoài vai trò người mẫu, diễn viên, cô còn thành công trong lĩnh vực âm nhạc. Hai album Marian Rivera Dance Hit và Retro Crazy phát hành năm 2008 đều thành công vang dội. Đặc biệt, Sabay Sabay tayo là ca khúc được bình chọn đứng đầu trong 10 bài hát hay nhất năm 2009 của Philippines.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-dep-nhat-philippines-khoe-khoanh-khac-lam-bon-nhan-sac-khien-ai-nay-ngat-ngay-a500095.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan