+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên mang dao, còng tay bạn gái để níu kéo tình cảm

    (ĐS&PL) - Sau khi níu kéo tình cảm bất thành, Đức đã mang dao và khóa số 8 đến tận nơi bạn gái cũ làm việc.

    Theo báo Dân Việt, ngày 29/2, Công an quận Đống Đa, Hà Nội, đã khởi tố bị can với Trần Tiến Đức (SN 1996, ở phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội) về tội "Cướp tài sản".

    Theo nhà chức trách, tháng 9/2023, chị H. (quê Sơn La) có quan hệ tình cảm với Đức. Tháng 1/2024, chị H. có ý định chấm dứt quan hệ với Đức nhưng thanh niên này không đồng ý.

    nam thanh nien mang dao cong tay ban gai de niu keo tinh cam

    Trần Tiến Đức mang dao, còng tay người yêu để níu kéo tình cảm. Ảnh: Dân Việt

    Đức thường xuyên đến nhà trọ, nơi làm việc của chị H. và nhắn tin, gọi điện quấy rối. Ngày 1/2, chị H. đăng bài viết trên mạng xã hội với nội dung bị quấy rối, ảnh hưởng trầm trọng tới cuộc sống hàng ngày. Khi đọc được bài viết, Đức tức giận, muốn tìm gặp chị H. để đính chính sự việc và yêu cầu chị xóa bài. Khoảng 23h40 ngày 3/2, Đức mang theo còng số 8 và dao gấp cất trong túi quần, đi vào cửa hàng đồ uống ở phường Ô Chợ Dừa nơi chị H. làm việc.

    Khi thấy Đức, chị H. không tiếp chuyện và bỏ đi thì bị Đức giữ tay lại. Đức lấy còng số 8 khóa tay chị H. rồi liên tục giải thích. 

    Do lo sợ nên chị H. tìm cách gọi điện cầu cứu quản lý, thì bị Đức giật điện thoại trên tay. Đức cầm máy của chị H. cho vào túi quần định rời đi thì bị một số nhân viên cửa hàng bên cạnh tới giữ lại và đòi lại điện thoại. 

    Thấy vậy, Đức rút con dao gấp trong túi ra và đe dọa. Trước hành vi này, các nhân viên này phải buông tay, để Đức cầm máy điện thoại của chị H. rời khỏi cửa hàng.

    Rạng sáng 4/2, chị H. đến Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, trình báo sự việc trong tình trạng vẫn đang bị còng tay. Công an quận Đống Đa sau đó đã triệu tập Trần Tiến Đức và thu giữ chiếc điện thoại.

    Tại cơ quan Công an, Đức khai mục đích việc chuẩn bị dao và khóa số 8 để đe dọa ép chị H. xóa bài viết và quay lại với Đức. Việc Đức lấy điện thoại của chị H. chỉ để ép chị tìm gặp nói chuyện với mình.

    Vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định, báo Công Lý thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-mang-dao-cong-tay-ban-gai-de-niu-keo-tinh-cam-a612356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan