+Aa-
    Zalo

    Nam vũ công liệt tứ chi, xuất huyết não sau khi bị màn hình LED 600kg rơi trúng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo truyền thông Trung Quốc, vũ công Lý Khải Ngôn bị chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi sau vụ tai nạn kinh hoàng trong đêm concert của nhóm nhạc Mirror.

    Ngày 30/7, HK01 đưa tin nam vũ công Lý Khải Ngôn (A Mo) trải qua 2 ca đại phẫu sau khi gặp tai nạn trên sân khấu. Tình trạng của Lý Khải Ngôn không được cải thiện. Anh được bác sĩ xếp vào nhóm bệnh nhân nguy kịch dù chỉ số sinh tồn vẫn ổn định.

    Theo HK01, Lý Khải Ngôn bị chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi.

    Bác sĩ Hứa Đức Long, khoa Phục hồi chức năng bệnh viện Queen Elizabeth, cho biết Lý Khải Ngôn giữ được mạng sống là kỳ tích, nhưng anh đang đối diện với nguy cơ lớn là liệt hoàn toàn từ phần ngực trở đi, chỉ có thể cử động đầu và cổ.

    "Trong trường hợp bị gãy đốt sống cổ ở vị trí cao hơn, có thể dẫn tới tình trạng bệnh nhân bị khó thở", bác sĩ Hứa Đức Long cho biết. 

    nam vu cong liet tu chi xuat huyet nao sau khi bi man hinh led 600kg roi trung
    Nam vũ công Lý Khải Ngôn.

    Theo thông tin từ Apple Daily, vết thương nặng nhất ở cổ của Lý Khải Ngôn có thể dẫn tới nguy cơ bị liệt vĩnh viễn toàn thân từ cổ trở xuống. Con đường hồi phục để sinh hoạt bình thường của Lý Khải Ngôn rất khó khăn, cơ hội trở lại nghề vũ công gần như bằng không. Cha mẹ của anh đã từ Toronto, Canada trở về Hong Kong (Trung Quốc) ngay khi biết tin con trai bị tai nạn.

    Được biết, Lý Khải Ngôn là bạn thân của nam ca sĩ Lư Hãn Đình (Anson Lo), thành viên nổi tiếng nhất nhóm Mirror. Lư Hãn Đình phải nhập viện vì bị hoảng loạn tinh thần khi chứng kiến bạn bị tai nạn.

    Trước đó, SCMP đưa tin về sự cố kinh hoàng xảy ra trong đêm nhạc của nhóm nhạc Mirror tại Hong Kong. Trong đêm diễn tối ngày 28/7, một màn hình LED khổng lồ nặng 600kg đã bất ngờ rớt xuống sân khấu ngay vị trí Mirror đang trình diễn.

    Mặc dù các thành viên Mirror không gặp thương tích gì nặng nhưng đã có 3 vũ công bị ảnh hưởng. Thông tin từ phóng viên có mặt tại hiện trường cho biết, một vũ công đã bị màn hình LED đập vào đầu khi rơi xuống, hai vũ công còn lại bị đập vào vùng lưng.

    Ngay sau khi sự cố xảy ra, bộ phận an ninh và y tế đã có mặt để giải quyết. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-vu-cong-liet-tu-chi-xuat-huyet-nao-sau-khi-bi-man-hinh-led-600kg-roi-trung-a546267.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan