+Aa-
    Zalo

    Nga nhận thêm lô máy bay “sát thủ bầu trời” Su-35S

    (ĐS&PL) - Su-35S được Công ty Cổ phần Sukhoi thiết kế để thực hiện các nhiệm vụ tấn công tấn công tầm xa vào tất cả các loại mục tiêu trên không, mặt đất và mặt biển.

    Ngày 9/5, Tập đoàn Chế tạo Máy bay Thống nhất (Nga) thông báo Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã tiếp nhận thêm một lô máy bay chiến đấu Su-35S do Nhà máy Máy bay Gagarin ở Komsomolsk-on-Amur sản xuất.

    “Nhà máy ở Komsomolsk-on-Amur đã đạt tốc độ sản xuất nhịp nhàng trong năm nay. Đây là lô máy bay chiến đấu thứ hai được giao cho Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga. Nhà máy thực hiện các cam kết trong việc cung cấp máy bay mới và nỗ lực tạo ra các lô máy bay phản lực Su-35 và Su-57 thế hệ mới”, Giám đốc điều hành Tập đoàn Chế tạo Máy bay Thống nhất Yury Slyusar cho biết.

    Công ty cũng cho biết rằng những chiếc máy bay chiến đấu mới đã vượt qua các cuộc thử nghiệm trên mặt đất và bay. Chúng cũng bay từ Komsomolsk-on-Amur đến sân bay triển khai.

    Su-35S là mẫu tiêm kích thế hệ 4++ với nhiều tính năng chiến đấu vượt trội.

    Su-35S là mẫu tiêm kích thế hệ 4++ với nhiều tính năng chiến đấu vượt trội.

    Su-35S được Công ty Cổ phần Sukhoi thiết kế để thực hiện các nhiệm vụ tấn công tấn công tầm xa vào tất cả các loại mục tiêu trên không, mặt đất và mặt biển, bao gồm cả những mục tiêu được phòng không bảo vệ và nằm xa phía sau tiền tuyến.

    Máy bay Su-35S là máy bay chiến đấu đa chức năng siêu cơ động được nâng cấp sâu thuộc thế hệ 4++ nhưng được thiết kế với công nghệ của các máy bay thế hệ thứ 5.

    Các máy bay này có tổ hợp điện tử hàng không kỹ thuật số và radar mới với mảng ăng-ten theo pha thụ động. Số lượng mục tiêu được theo dõi và tấn công của máy bay cũng tăng lên.

    Động cơ của máy bay tương ứng với máy bay thế hệ thứ 5 khi đạt được tốc độ siêu thanh mà không cần tăng tốc.

    Su-35S là bản nâng cấp sâu của máy bay Su-27.

    Vũ khí chính của Su-35S là pháo máy bay GSH-30-1 30mm với cơ số đạn lên đến 150 viên; tên lửa không đối không tầm ngắn, tầm trung và tầm xa; tên lửa không đối đất cùng các loại tên lửa chống hạm Kh-31, Kh-35U hoặc Kh-59M.

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nga-nhan-them-lo-may-bay-sat-thu-bau-troi-su-35s-a421724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan