+Aa-
    Zalo

    Ngoài sự nghiệp "quần đùi áo số", thủ môn Bùi Tấn Trường "có duyên" khi lấn sân sang kinh doanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài thành công trên sân cỏ, thủ thành của đội tuyển quốc gia Việt Nam Bùi Tấn Trường cũng là một người khá có duyên với các công việc kinh doanh.

    ngoai su nghiep quan dui ao so thu thanh tan truong co duyen trong kinh doanh dspl
    Tấn Trường có duyên trong sự nghiệp kinh doanh. Ảnh: VnExpress

    Tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua, thủ môn Bùi Tấn Trường đã liên tiếp có những pha cản phá xuất thần, cùng với Đội tuyển Việt Nam làm nên "lịch sử" mới khi lần đầu tiên bước vào vòng loại cuối cùng của 1 kỳ World Cup.

    Trong giai đoạn 2010-2015, Tấn Trường là thủ môn có tổng giá trị chuyển nhượng cao nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, do một vài biến cố sau đó, sự nghiệp của thủ thành đội tuyển quốc gia chững lại, thậm chí phải loay hoay tìm "bến đỗ" mới cho mình.

    Mới chỉ 1 năm về trước, Tấn Trường thậm chí đã trải qua quãng thời gian đen tối nhất sự nghiệp và anh đã từng ấp ủ ý định “treo găng” để về làm… chủ quán net và streamer.

    Đây là giai đoạn mà Tấn Trường bị CLB Becamex Bình Dương chấm dứt hợp đồng, thủ thành 35 tuổi bất lực trong việc tìm kiếm "bến đỗ" mới. Tấn Trường cũng không giấu ý định giải nghệ và theo đuổi công việc streamer để phục vụ sở thích chơi game nếu như không còn thi đấu.

    Tuy nhiên, bất ngờ thay, bản hợp đồng "chữa cháy" với CLB đã khiến cho sự nghiệp của Tấn Trường có bước ngoặt lớn. Khi Phí Minh Long gặp chấn thương, phong độ ấn tượng của Tấn Trường đẩy cả Thủ môn số 1 của Hà Nội lúc đó là Văn Công lên ghế dự bị.

    Sau màn trình diễn đầy đẳng cấp tại đội bóng chủ sân Hàng Đẫy, Tấn Trường được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển Quốc gia lần đầu tiên sau 4 năm vắng mặt.

    Khá thành công trên sân cỏ, ít ai biết thủ thành của đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng là một người khá có duyên với các công việc kinh doanh.

    Năm 2010, Tấn Trường chi hơn 1,2 tỷ đồng để mua xe 16 chỗ cho anh trai chạy xe khách đường dài.

    Cũng trong năm đó, Bùi Tấn Trường quyết định chi 200 triệu để mở tiệm internet mang tên mình tại TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp. Tiệm internet gồm 21 máy và do vợ cuẩ anh quản lý.

    Năm 2011, thủ thành quê Đồng Tháp bắt đầu chuyển hướng kinh doanh sang nghiệp bất động sản. Anh là chủ sở hữu của cụm 6 sân nhân tạo tại quận Tân Bình, TP.HCM.

    Trong khoảng thời gian ngắn, với sức hút của mình, Tấn Trường đã thu lại được số vốn bỏ ra. Ngoài ra, anh còn sở hữu dãy trọ cho thuê hơn 20 phòng.

    Năm 2014, Bùi Tấn Trường tiếp tục khai trương một tiệm internet mới tại Cao Lãnh. Do tính chất công việc, phần lớn công việc quản lý các loại hình kinh doanh của Tấn Trường hiện đang được đảm nhiệm bởi bà xã Ngọc Liên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-su-nghiep-quan-dui-ao-so-thu-mon-bui-tan-truong-co-duyen-khi-lan-san-sang-kinh-doanh-a504111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan