+Aa-
    Zalo

    Tấn Trường không ngại sai lầm quá khứ, tự tin cạnh tranh suất bắt chính nếu Văn Lâm có mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ thành Bùi Tấn Trường cho biết đang rất tự tin ở thời điểm hiện tại và nếu Đặng Văn Lâm có mặt cũng chưa chắc được bắt chính.

    bui tan truong khong ngai sai lam qua khu tu tin canh tranh neu van lam co mat 01
    Thủ thành Bùi Tấn Trường đang rất quyết tâm trên tuyển. Ảnh: Thanh niên

    Tối 2/6, đội tuyển Việt Nam tiếp tục quay trở lại sân tập sau 1 ngày được nghỉ xả hơi sau trận giao hữu với Jordan.

    Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập, thủ thành Bùi Tấn Trường cho biết hiện chưa chắc chắn ai sẽ là người bắt chính trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam.

    Khi nhận được câu hỏi về sự vắng mặt của Đặng Văn Lâm, Tấn Trường nói: "Có Lâm hay không thì tôi cũng phải cố gắng hết mình giúp đội tuyển lọt vào vòng 3. Có Lâm sẽ tăng tính cạnh tranh nhưng chưa chắc Lâm sẽ bắt chính nếu có mặt. Có Văn Lâm thì mình phải nỗ lực nhiều hơn, không có thì mình vẫn cố gắng".

    Kỹ năng tốt lại dày dặn kinh nghiệm, Tấn Trường nhiều khả năng sẽ là sự lựa chọn của HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, anh vẫn chịu sự hoài nghi từ người hâm mộ vì những sai lầm chết người trong quá khứ.

    Fanpage của AFC Champion League mới đây cũng đăng tải video sai lầm của Tấn Trường khiến nhiều người lo ngại thủ thành tuyển Việt Nam gặp tâm lý trước chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

    "Tôi không quan tâm tới quá khứ, chỉ quan tâm 3 trận đấu sắp tới sẽ làm được gì để giúp đội tuyển giành vé vào vòng loại cuối World Cup 2022", thủ thành sinh năm 1986 khẳng định.

    Tấn Trường cũng mong muốn người hâm mộ đặt niềm tin vào anh khi anh đang có sự tự tin rất lớn ở thời điểm hiện tại.

    "Mọi người hãy tin và xem Tấn Trường thể hiện. Tôi sẽ cố gắng để mọi người có niềm tin vào mình", Tấn Trường nhắn nhủ.

    Chia sẻ thêm về tình hình chung của đội tuyển sau 1 thời gian đặt chấn đến UAE, thủ thành gốc Đồng Tháp cho biết: "Tinh thần của anh em cầu thủ đang rất tốt. Cả đội đang hưng phấn trong tập luyện để trận Indonesia có kết quả tốt nhất. Thời tiết tương đối ổn, chúng tôi đã quen với múi giờ, đồ ăn theo vị Việt Nam nên không có khó khăn gì lắm", anh cho biết".

    Đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào những loạt trận cuối cùng của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, bằng cuộc đối đầu với Indonesia vào lúc 23h45 ngày 7/6 (giờ Hà Nội).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-truong-khong-ngai-sai-lam-qua-khu-tu-tin-canh-tranh-suat-bat-chinh-neu-van-lam-co-mat-a502709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan