+Aa-
    Zalo

    Văn Toản dính chấn thương nhẹ sau khi giúp Việt Nam thoát thua trước Jordan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ thành Văn Toản bước đi tập tễnh sau trận giao hữu với Jordan nhưng vết thương không quá nghiêm trọng.

    thu thanh van toan chan thuong 02
    Văn Toản là thủ môn trẻ và tài năng của bóng đá Việt Nam hiện tại.

    Trận giao hữu trên đất UAE giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan hôm 31/5 được giữ kín nhưng diễn biến trận đấu vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ nước nhà.

    ĐT Việt Nam bị thủng lưới trước ở phút 11. Sau đó, đoàn quân Park Hang Seo gỡ hòa ở phút 25 do một cầu thủ đội bạn đá phản lưới nhà.

    Sang hiệp 2, thủ thành Văn Toản là người góp công lớn khi cản phá thành công quả 11m để giúp đội tuyển chúng ta thoát được trận thua.

    Kết quả có thể chưa làm hài lòng người hâm mộ Việt Nam nhưng là trận đấu quan trọng giúp HLV Park đã có cái nhìn toàn diện, đánh giá chính xác nhất về các cầu thủ trước khi chốt danh sách chính thức. Đặc biệt là ở vị trí trấn giữ khung thành, trong bối cảnh thủ thành Đặng Văn Lâm bị kẹt lại ở Nhật.

    Trận giao cho thấy khung gỗ của đội tuyển Việt Nam vẫn có thể đảm bảo sự chắc chặn nhờ phong độ ổn định của Văn Toản. Tuy nhiên, sau trận đấu, thủ thành biên chế CLB Hải Phòng lại khiến tất cả phải lo lắng khi bước ra từ phòng thay đồ với cổ chân quấn đá lạnh cùng những bước chân tập tễnh.

    thu thanh van toan chan thuong 01
    Văn Toản ra về với bước đi tập tễnh và chiếc cổ chân chườm đá sau trận giao hữu với Jordan.

    Ngay ngày hôm sau, Văn Toản xuất hiện với tâm trạng thoải mái và có thể đi lại bình thường trong các hoạt động sinh hoạt của đồng đội. Có thể thấy, chân thương mà thủ thành sinh năm 1999 gặp phải là không quá nghiêm trọng.

    Đội tuyển Việt Nam mang tới UAE 3 thủ môn, với Tấn Trường dày dặn kinh nghiệm, Văn Toản thủ thành trẻ tài năng và Nguyễn Văn Hoàng chơi nổi bật ở V-League cùng SLNA.

    Từ nay đến ngày thi đấu vẫn còn gần một tuần nữa, các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để ghi điểm trong mắt ông Park.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-dinh-chan-thuong-nhe-sau-khi-giup-viet-nam-thoat-thua-truoc-jordan-a502651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan