+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh gây tranh cãi khi tụ tập đông người, vòng eo 56cm bị "đánh bay" trong mùa dịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Ngọc Trinh cùng ekip tụ tập để chụp ảnh sống ảo gây tranh cãi khi người dân ở TP. HCM đang thực hiện giãn cách xã hội phòng dịch COVID-19.

    Mới đây ngày 13/6, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gây tranh cãi cộng đồng mạng vì tụ tập ekip "sống ảo" tại nhà riêng vào thời điểm TP. HCM vẫn đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19.

    Theo đó, trong loạt ảnh được người đẹp Trà Vinh đăng tải, nhiều người tụ tập tại nhà riêng của cô nàng và hầu như không đeo khẩu trang và không giữ khoảng cách an toàn theo quy định phòng dịch. Ngay lập tức, đông đảo cư dân mạng đã lên tiếng phản đối vì cho rằng Ngọc Trinh đã không tuân theo quy định phòng dịch và còn đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội.

    ngoc trinh gay tranh cai khi tu tap dong nguoi vong eo 56 cm bi danh bay trong mua dich1
    Ngọc Trinh gây tranh cãi khi tụ tập đông người trong mùa dịch.
    ngoc trinh gay tranh cai khi tu tap dong nguoi vong eo 56 cm bi danh bay trong mua dich2
    Trước đó, "nữ hoàng nội y" cũng tụ tập ăn uống tại nhà riêng cùng bạn bè.

    Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1989 tiết lộ cô bị tăng cân "chóng mặt" trong thời gian ở nhà nghỉ dịch và giãn cách xã hội tại TP. HCM. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã khoe loạt khoảnh khắc đẹp xuất thần khi catwalk trong trang phục bikini trên sàn diễn tại nhà, nhiều người hâm mộ vẫn không ngừng cảm thán về vóc dáng "vạn người mê" của mỹ nhân gốc Trà Vinh.

    ngoc trinh gay tranh cai khi tu tap dong nguoi vong eo 56 cm bi danh bay trong mua dich3
    Cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra vòng eo "con kiến" của Ngọc Trinh đã kém thon gọn hơn trước.

    Tuy nhiên, sau khi trải qua đợt giãn cách xã hội và dịch bệnh kéo dài, Ngọc Trinh cũng không thể duy trì vòng eo với số đo 53 - 56cm như trước đây. Diện 1 loạt bikini và monokini cut-out ở mạn sườn, Ngọc Trinh đã để lộ ra vòng 2 không còn thon thả như loạt ảnh nàng tự đăng.

    ngoc trinh gay tranh cai khi tu tap dong nguoi vong eo 56 cm bi danh bay trong mua dich4
    Người đẹp Trà Vinh cũng đã thừa nhận mình tăng cân sau khi người hâm mộ phát hiện thân hình của cô nàng đã tròn trịa hơn trước.

    Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng đã lên tiếng đính chính rằng: "Vòng eo hiện tại khoảng 54, 55 gì đó chứ không phải 53 như anh Tiệp nói đâu. Anh ấy thấy nhỏ nên nói vậy chứ Trinh chưa bao giờ lên báo chia sẻ vậy hết. Thời gian này Trinh bận nên ít tập yoga hơn trước chủ yếu tập squat thôi. Mà bật mí nha Trinh ăn uống thoải mái lắm".

    ngoc trinh gay tranh cai khi tu tap dong nguoi vong eo 56 cm bi danh bay trong mua dich5
    Thời điểm năm 2020, Vũ Khắc Tiệp còn tiết lộ eo Ngọc Trinh đã sụt xuống còn 53cm - thuộc top những mỹ nhân có vòng 2 nhỏ nhất Vbiz.

    Mặc dù số đo tăng lên nhưng Ngọc Trinh lại được fan hâm mộ khen tới tấp vì cho rằng đây mới là số đo lý tưởng. Trước đây, Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với vòng eo mảnh khảnh, nhiều người cho rằng các số đo quá nhỏ khiến cho "nữ hoàng nội y" trông gầy gò, không có sức sống. Chính vì thế, tỷ lệ cơ thể hiện tại đang là vô cùng lý tưởng so với chiều cao của người đẹp sinh năm 1989.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-gay-tranh-cai-khi-tu-tap-dong-nguoi-vong-eo-56cm-bi-danh-bay-trong-mua-dich-a503843.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan