+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao của Liverpool - Luis Diaz không thể tham gia thi đấu sau khi nhận tin bố mẹ bị bắt cóc tại quê nhà

    (ĐS&PL) - Ở trận đấu giữa Liverpool vs Nottingham, Diaz không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Lý do là anh đang rất lo lắng cho tình hình của cha mẹ mình.

    Truyền thông Colombia đưa tin, bố mẹ của tiền đạo Luis Diaz là ông Luis Manuel và bà CIlenis đã bị bắt cóc. Họ đã bị 2 kẻ lạ mặt bắt cóc tại trạm xăng ở Barrancas (La Guajira) khi đang đến Los Olivos bằng xe tải.

    Đến ngày 28/10, Tổng thống Colombia Gustavo Petro cho biết, mẹ của Luis Diaz đã được giải cứu nhưng cảnh sát vẫn đang tìm kiếm người cha mất tích của ngôi sao tấn công này.

    Văn phòng tổng chưởng lý Colombia trước đó thông báo, họ đã tập hợp một nhóm điều tra để tìm kiếm cha mẹ của Diaz ở Barrancas, một đô thị ở tỉnh La Guajira, phía bắc Colombia.

    ngoi sao cua liverpool luis diaz khong the tham gia thi dau sau khi nhan tin bo me bi bat coc tai que nha1
    Dù bố mẹ đã được an toàn nhưng tiền đạo L.Diaz vẫn chưa hết hoảng sợ. Ảnh: SkySports

    Mới đây, hãng tin địa phương từ vùng La Guajira đưa tin cha của Diaz là ông Luis Manuel Diaz đã được giải thoát sau một nhiệm vụ giải cứu của cảnh sát, dẫn đến cái chết của 2 trong số 4 kẻ bắt cóc.

    Vụ việc được cho là xảy ra tại khu vực có tên Los Barrancones, gần biên giới Colombia với Venezuela. Người ta cho rằng những kẻ bắt cóc có ý định đưa cha của Diaz vào nước láng giềng Venezuel nhưng bất thành. 

    Bản thân Diaz vẫn chưa bình luận nhưng Liverpool đã đưa ra một tuyên bố xác nhận CLB đang hỗ trợ cầu thủ chạy cánh này. Tuyên bố viết: Liverpool xác nhận rằng về một tình huống đang diễn ra liên quan đến gia đình Luis Diaz ở Colombia”.

    "Chúng tôi tha thiết hy vọng rằng vấn đề sẽ được giải quyết một cách an toàn và trong thời gian sớm nhất có thể".

    Do tâm lý đang hoảng loạn nên Diaz đã được Liverpool cho nghỉ ở trận gặp Nottingham. HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết: "Chúng tôi phải thực hiện một sự thay đổi vì vấn đề riêng tư liên quan đến Luis Diaz. Đây là quãng thời gian khó khăn với cậu ấy".

    Ở trận đấu với Nottingham, Diogo Jota đã giơ áo đấu của Luis Diaz lên sau khi ghi bàn mở tỷ số để động viên người đồng đội của mình.

    Diaz là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của đội chủ sân Anfield kể từ khi anh gia nhập vào tháng 1/2022. Liverpool đã ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Colombia từ Porto (Bồ Đào Nha) và đến nay anh đã ghi 14 bàn sau 58 lần ra sân cho "Quỷ đỏ" vùng Merseyside. Ngôi sao 26 tuổi này đã có 43 lần khoác áo đội tuyển Colombia.

    Ở mùa này, Liverpool hiện đứng thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, kém đội bảng Tottenham 3 điểm. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp vừa hạ gục Nottingham Forest với tỷ số 3-0 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh vào tối qua (theo giờ Việt Nam).

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-cua-liverpool-luis-diaz-khong-the-tham-gia-thi-dau-sau-khi-nhan-tin-bo-me-bi-bat-coc-tai-que-nha-a597209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan