+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ 50 tuổi “gây sốt” với ngoại hình trẻ như gái đôi mươi

    (ĐS&PL) - Cô Sarah đã bước sang tuổi 50 nhưng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ, không hề thua kém khi đứng cạnh con gái.

    nguoi phu nu 50 tuoi gay sot voi ngoai hinh tre nhu gai doi muoi5

    Theo thông tin trên trang Koreaboo, cô Sarah là một người có tiếng trên mạng xã hội ở Hàn Quốc, thường chia sẻ những nội dung về sắc đẹp, khiêu vũ và nhiều chủ đề khác về sinh hoạt thường ngày.

    nguoi phu nu 50 tuoi gay sot voi ngoai hinh tre nhu gai doi muoi1

    Kênh YouTube của cô có 12.000 người theo dõi, trong khi số người theo dõi cô trên Instgram là hơn 100.000 người. Đặc biệt, cô sở hữu một kênh TikTok với số thường theo dõi “khủng” (2 triệu người).

    nguoi phu nu 50 tuoi gay sot voi ngoai hinh tre nhu gai doi muoi4

    Sự trẻ trung bất chấp thời gian là một yếu tố giúp thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng hơn. Mặc dù đã 50 tuổi nhưng cô Sarah trẻ tới mức trông như chị em với con gái Jenny (20 tuổi, bên phải ảnh) của mình. Người hâm mộ thường nói rằng, gần như không tìm thấy điểm khác biệt nào giữa hai người.

    XEM THÊM: Jennie (BlackPink) tạo trend với thời trang sân bay, khẳng định khí chất "cây Chanel sống"

    nguoi phu nu 50 tuoi gay sot voi ngoai hinh tre nhu gai doi muoi2

    Cô Sarah và con gái thường xuyên đăng tải các bản “dance cover” lên trang mạng xã hội, đồng thời chia sẻ về khoảng cách tuổi tác đáng ngạc nhiên giữa hai người. Mỗi video của hai mẹ con thu hút tới hàng trăm nghìn lượt xem.

    nguoi phu nu 50 tuoi gay sot voi ngoai hinh tre nhu gai doi muoi3

    Được biết, để duy trì nhan sắc trẻ trung với làn da trắng mịn không tì vết, cô Sarah đã tuân theo quy trình chăm sóc da cực nghiêm ngặt. Cô dưỡng da rất kỹ trước khi trang điểm để tránh các tác dụng phụ từ hóa mỹ phẩm.

    nguoi phu nu 50 tuoi gay sot voi ngoai hinh tre nhu gai doi muoi

    Bên cạnh nhan sắc đáng ngưỡng mộ, cô Sarah còn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi sở hữu vóc dáng cực thon gọn và nóng bỏng. Phong cách thời trang của cô cũng hiện đại, sành điệu và trẻ trung không kém con gái.

    Đinh Kim(Theo Koreaboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-50-tuoi-gay-sot-voi-ngoai-hinh-tre-nhu-gai-doi-muoi-a589365.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan