+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ chi gần 1 tỷ đồng ăn Haidilao trong 9 năm khiến cư dân mạng trầm trồ

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ 32 tuổi tại TP.Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ đã chi gần 270.000 NDT (khoảng 908 triệu đồng) chỉ để ăn Haidilao.

    Ngày 17/11, một người phụ nữ ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã khiến nhiều cư dân mạng sốc nặng khi tiết lộ đã chi gần 270.000 NDT (khoảng 908 triệu đồng) chỉ để ăn Haidilao.   Được biết, người phụ nữ họ Khổng (32 tuổi), cô cho biết mình đã đăng ký thẻ thành viên tại Haidilao từ cuối tháng 11/2014.

    Tính đến thời điểm hiện tại đã trải qua hơn 9 năm, cô đã ăn tổng cộng 627 lần tại Haidilao và tổng số tiền chi tiêu lên tới 269.120 nhân dân tệ (tương đương khoảng 908 triệu đồng).

    Là "khách ruột" của thương hiệu lẩu nổi tiếng này, cô Khổng cho biết bản thân rất thích Haidilao và hầu như tuần nào cũng ăn món này. 

    nguoi phu nu chi gan 1 ty an haidilao trong 9 nam khien cu dan mang tram tro 1
    Cô Khổng cho biết bản thân rất thích Haidilao và hầu như tuần nào cũng ăn món này. Ảnh: 163.com.

    "Có lần tôi đã ăn 12 lần liên tiếp trong cả tuần. Trừ bữa sáng thì cả bữa trưa và tối, tôi đều đến đây ăn. Gần 270.000 nhân dân tệ hầu như là do tôi tự bỏ tiền túi. Vì thích ăn nên tôi thỉnh thoảng cũng sẽ sắp xếp những bữa liên hoan cho công ty hoặc gia đình tại đây.”

    Trong tương lai tới, cô Khổng cho rằng mình vẫn sẽ là khách hàng trung thành của thương hiệu lẩu nổi tiếng này vì yêu thích không gian nhộn nhịp, ấm cúng cũng như cách phục vụ tại đây.

    Tuy nhiên, số tiền "khủng" chi cho việc ăn lẩu này của cô Khổng đã khiến cư dân mạng kinh ngạc. Nhiều người đưa ra tính toán, cô Khổng đã ăn 627 bữa lẩu tại Hadilao hết tổng 269.120 NDT, như vậy chia ra mỗi bữa ăn hết 429 nhân dân tệ (khoảng 1.400.000 nghìn đồng). 627 lần trong 9 năm, tức là một năm người phụ nữ có 69 lần ăn lẩu, trung bình 1 tháng ăn 5 bữa và hầu như tuần nào cũng ăn hết cả triệu đồng tiền lẩu. 

    Bên cạnh đó, có không ít dân mạng trầm trồ trước độ giàu có cũng như khả năng chi tiêu của người phụ nữ bởi theo nhiều người đánh giá Haidilao ngon nhưng giá không hề rẻ.  

    Được biết tại Việt Nam, Haidilao cũng là một thương hiệu lẩu được nhiều người yêu thích. Quán không phục vụ buffet mà chỉ có gọi món.

    Theo đó, các loại nước lẩu, món ăn nhúng lẩu, nước chấm và đồ uống đều có các mức giá riêng. Về giá thành, mức giá ở Haidilao là không hề rẻ. Tùy vào sức ăn mỗi người mà giá thành sẽ dao động từ 400.000 – 500.000 nghìn đồng/người.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-chi-gan-1-ty-an-haidilao-trong-9-nam-khien-cu-dan-mang-tram-tro-a600548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan