+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ đưa con đến đám cưới của chồng cũ đòi tiền nuôi dưỡng, thái độ của chồng cũ khiến nhiều người bất ngờ

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ dắt con gái 7 tuổi đến đám cưới của của chồng để đòi tiền nuôi dưỡng, không ngờ cô bé bị người bố ngó lơ suốt cả buổi.

    Tờ Sohu cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 9/7 vừa qua tại thành phố Bạng Phụ, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo đó, một người đàn ông ở Trung Quốc bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì không chịu trả tiền trợ cấp nuôi con gái 7 tuổi sau khi ly hôn.

    Người phụ nữ trong clip là chị Trương Ni, người tỉnh An Huy, miền đông Trung Quốc. Cô đã mang theo đứa con gái 7 tuổi tham gia đám cưới của chồng cũ và cũng là bố của đứa trẻ. Ngay khi cô dâu chú rể vừa bước xuống xe hoa, người phụ nữ đã dắt theo một bé gái tới chặn cặp đôi lại. Nhìn thấy chú rể, bé gái hét lớn: "Bố ơi, bố cho con tiền để nuôi con đi".

    nguoi phu nu dua con den dam cuoi cua chong cu doi tien nuoi duong thai do cua chong cu khien nhieu nguoi bat ngo 2
    Cô đã mang theo đứa con gái 7 tuổi tham gia đám cưới của chồng cũ và cũng là bố của đứa trẻ.

    Tất cả những người có mặt khi đó đều sốc khi nghe câu nói của bé gái. Cả cô dâu và chú rể đều sững sờ trong giây lát, mặt tối sầm lại nhưng ngay lập tức, cặp đôi phớt lờ bé gái, coi như không có chuyện gì đang xảy ra rồi tiến vào hôn trường để chuẩn bị tổ chức đám cưới.

    Trương Ni cho biết, khi còn sống với chồng cũ, người này liên tục bạo hành cô. Ngay cả trong thời gian cô mang thai cũng bị chồng cũ bạo hành. Không chỉ vậy, cô phát hiện chồng cũ ngoại tình với người phụ nữ khác nên đã quyết định ly hôn.

    Khi ly hôn, tòa án địa phương đã tuyên bố, người đàn ông phải trả cho cô mỗi tháng 600 nhân dân tệ (khoảng 2 triệu đồng) tiền cấp dưỡng, nhưng cô chỉ nhận được một khoản duy nhất vào 18 tháng trước với số tiền 7.000 nhân dân tệ (khoảng 23 triệu đồng).

    Cô đã nhiều lần cố gắng liên lạc với chồng cũ nhưng anh ta không trả lời cuộc gọi cũng như tin nhắn, thậm chí còn chặn cô trên WeChat.

    Khi nghe tin chồng cũ sắp kết hôn lần nữa, cô quyết định đưa con gái đến đòi số tiền còn thiếu vào đúng ngày cưới của anh ta. Tuy nhiên, người đàn ông đã cố lờ con gái mình trong suốt buổi hôn lễ. "Anh ta không nói một lời nào với con bé" - Trương Ni cho biết.

    Sau khi xảy ra sự việc, bố của người đàn ông đáp trả rằng chính cô Trương đã cấm gia đình chồng cũ tới thăm con. Ngoài ra, họ khẳng định đã trả hết tiền cấp dưỡng cho đứa trẻ, không nợ cô Trương đồng nào. Cô Trương liền tuyên bố: "Số tiền không nhiều, chỉ 7.000 nhân dân tệ (gần 23 triệu đồng) mỗi năm nhưng kể từ sau phán quyết của tòa án, tôi chưa nhận được bất cứ đồng tiền nào".

    Ngoài ra cô còn cho biết thêm rằng chỉ một ngày trước khi đám cưới của chồng cũ diễn ra, bà mối của anh ta đã tới gặp cô, đưa 2.000 nhân dân tệ (hơn 6,5 triệu đồng) để yêu cầu cô đừng gây rối trong đám cưới của họ. Tuy nhiên, Trương Ni đã không nhận số tiền này. Cô cho biết số tiền cô đòi chồng cũ không quá lớn, hiện nay cô cũng có đủ khả năng nuôi con nhưng cô không chấp nhận được thái độ của chồng cũ, muốn anh ta phải chịu trách nhiệm cho đứa con chung của họ.

    "Ngày hôm đó, tôi và con cùng ngồi trong sảnh đám cưới. Từ đầu đến cuối, anh ta không hề hỏi xem con có đói khát hay không, hoàn toàn coi như người xa lạ", Trương Ni nói thêm.

    nguoi phu nu dua con den dam cuoi cua chong cu doi tien nuoi duong thai do cua chong cu khien nhieu nguoi bat ngo 1
    Ngay khi cô dâu chú rể vừa bước xuống xe hoa, người phụ nữ đã dắt theo một bé gái tới chặn cặp đôi lại.

    Sau đó, người đàn ông đã gọi cảnh sát tới bắt Trương Ni với cáo buộc quấy rối. Tuy nhiên, sau khi biết đầu đuôi câu chuyện, cảnh sát không làm theo yêu cầu này, hai mẹ con vẫn ở lại đám cưới và tiếp tục yêu cầu chú rể giải quyết chuyện nợ nần.

    Ngay sau khi đoạn câu chuyện trên được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc "ném đá" người đàn ông không thương tiếc.

    Rất nhiều người chỉ trích người chồng cũ vì bội bạc, vô tình, không hoàn thành trách nhiệm của một người bố với máu mủ của mình. "Ông bố tệ hại, không xứng đáng có con", một cư dân mạng bình luận. "Khổ thân bé gái, cô bé chắc phải sốc lắm", một người khác cho biết

    Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng hành động của cô Trương là cực đoan bởi có nhiều cách để thương lượng, không nhất thiết phải đến gây rối trong đám cưới chồng cũ như vậy.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-dua-con-den-dam-cuoi-cua-chong-cu-doi-tien-nuoi-duong-thai-do-cua-chong-cu-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-a583272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan