+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ U50 bán nhà để phẫu thuật căng da mặt"níu kéo" lại tuổi xuân

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ U50 quyết định bán nhà để có tiền chi trả cho các thủ thuật trẻ hóa gương mặt, bao gồm căng da mặt, căng da cổ, làm đầy môi.

    Kelly Beasley, 50 tuổi, sống tại Arizona (Mỹ) đã bán căn nhà ba phòng ngủ, chuyển sang sống trong xe ôtô để có tiền chi trả cho các thủ thuật trẻ hóa gương mặt, bao gồm căng da mặt, căng da cổ, làm đầy môi.

    Theo đó, Kelly sử dụng botox từ tuổi 20 và liên tục tiêm chất làm đầy trong suốt 15 năm qua. Khi 48 tuổi, cô sốc khi phát hiện ra rằng khuôn mặt của mình bắt đầu chảy xệ.

    "Năm 48 tuổi, tôi bắt đầu xuống sắc rất nhanh. Chất làm đầy không thể cứu vãn những thay đổi khủng khiếp này”, cô nói.

    Sau khi tìm hiểu, nghiên cứu, Kelly quyết định đến Mexico để phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã chấp nhận bán nhà để trang trải khoản phí 14.000 USD.

    nguoi phu nu u50 ban nha de phau thuat cang da mat lay lai tuoi xuan 1
    Ca phẫu thuật của Kelly diễn ra vào đúng ngày Valentine vừa qua, kéo dài tới 4 tiếng đồng hồ.

    Ca phẫu thuật của Kelly diễn ra vào đúng ngày Valentine vừa qua, kéo dài tới 4 tiếng đồng hồ. Các bác sĩ đã lấy mỡ từ vùng đùi của cô để đưa vào môi, mặt giúp gương mặt đầy đặn và trông căng tràn sức sống hơn.

    Tuy phải nằm 4 tiếng trên bàn phẫu thuật nhưng Kelly Beasley không hề cảm thấy đau đớn hay hoang mang. Cô chỉ thấy khó chịu một chút khi phải đeo băng che mặt trong vài tuần để chờ kết quả cuối cùng.

    Sau ca phẫu thuật, Kelly nghỉ ngơi tại khách sạn gần một tuần rồi tự lái xe trở về Mỹ. Kelly tiết lộ ca phẫu thuật không làm cô đau đớn, vấn đề duy nhất là "thích ứng với diện mạo mới".

    Khi gương mặt phục hồi hoàn toàn sau ca thẩm mỹ, Kelly vô cùng hài lòng về kết quả, tự thấy diện mạo bản thân còn tốt hơn cả khi 30 tuổi cũng như được nhiều người khen trẻ ra vài chục tuổi.

    nguoi phu nu u50 ban nha de phau thuat cang da mat lay lai tuoi xuan 5
    Khi gương mặt phục hồi hoàn toàn sau ca thẩm mỹ, Kelly vô cùng hài lòng về kết quả.

    "Tôi yêu vẻ ngoài của mình và cố gắng giữ cho mình xinh đẹp nhất có thể. Trước đây tôi còn không muốn son phấn bởi mắt tôi nặng trĩu nên khi kẻ mắt trông không ổn chút nào. Phẫu thuật thẩm mỹ thật đáng xấu hổ nếu chúng ta làm quá nhiều hoặc làm mà không an toàn. Nhưng nếu bạn không làm gì cả, người ta lại nói bạn bỏ mặc bản thân. Thật mệt mỏi.

    Vậy nên tôi sẽ làm những gì tôi muốn. Tại sao không sống cuộc sống tuyệt vời nhất theo ý mình. Một phần của điều đó đối với tôi là phẫu thuật thẩm mỹ", Kelly chia sẻ.

    Hiện tại, Kelly Beasley đã chuyển nhà lên xe van. Vốn là một blogger viết về du lịch toàn thời gian nên cô không cảm thấy phiền với lối sống mới. Cô chăm chỉ khám phá thế giới, ghi lại cuộc sống trên xe van và không quên chia sẻ với mọi người về hành trình trẻ hóa của mình.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-u50-ban-nha-de-phau-thuat-cang-da-matniu-keo-lai-tuoi-xuan-a586813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan