+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông thực hiện hơn 500 lần phẫu thuật thành "búp bê sống" giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đã chịu mọi đau đớn để sống cuộc đời mà mình mong muốn.

    Với khoản tiền 500.000 USD (gần 12 tỷ đồng) chi cho khoảng 500 ca phẫu thuật thẩm mỹ, anh chàng Justin Jedlica ôm ước mơ trở thành "búp bê" hoàn hảo nhất, phiên bản người thật, việc thật.

    Người đàn ông sinh năm 1980, sống tại Beverley Hills, bang California, Mỹ. Anh là con cả trong gia đình có 4 người con. Cha mẹ anh đều là người Mỹ gốc Slovakia. Lúc còn nhỏ, Justin Jedlica đã tò mò về các thủ thuật thẩm mỹ cho con người sử dụng.

    Jedlica chia sẻ: "Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã say mê những người như Joan Rivers, Dolly Parton hay Michael Jackson và phẫu thuật thẩm mỹ là thứ khiến tôi cảm thấy vô cùng hấp dẫn".

    nguoi dan ong thuc hien hon 500 lan phau thuat thanh bup be song gio ra sao
    Người đàn ông quyết tâm thay đổi bản thân.

    Sau khi thực hiện ca nâng mũi đầu tiên trong đời vào năm 18 tuổi, Justin Jedlica nhanh chóng phát hiện ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể của mình và tiếp tục theo đuổi con đường phẫu thuật thẩm mỹ với bơm môi, má, độn cằm và mông. Trước đó, anh từng bị gia đình phản đối về chuyện dùng dao kéo thay đổi ngoại hình nhưng Jedlica vẫn quyết tâm thực hiện. 

    Cậu chuyện về một người đàn ông tự biến mình thành búp bê sống đã giúp Justin Jedlica trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhiều báo chí đã liên hệ với anh để phỏng vấn. Các nhãn hàng cũng biết tới người đàn ông nhiều hơn. Được mệnh danh là "búp bê Ken" phiên bản đời thực, song Jedlica lại không mấy vui vẻ với tên gọi đó.

    Anh chia sẻ: "Tôi thẩm mỹ vì muốn mình đẹp hơn chứ không theo một hình mẫu nào cả. Mọi người cứ nói rằng, tôi bắt chước Ken và áp đặt cho tôi như vậy".

    nguoi dan ong thuc hien hon 500 lan phau thuat thanh bup be song gio ra sao 2
    Anh đã thực hiện hàng trăm cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

    Kể từ khi nổi tiếng, người đàn ông xuất hiện nhiều hơn trên các chương trình như Botched hay The Doctors. Giờ đây, với kinh nghiệm mình tích lũy được, anh hiện quản lý một đội ngũ người mẫu nam, mở các trung tâm thẩm mỹ và trang web làm đẹp mang tên mình.

    Với tên tuổi khá nổi tiếng từ nhiều năm về trước và có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ, mỗi khách hàng phải chi ít nhất 500 USD (khoảng 11 triệu đồng) để được Jedlica tư vấn. Càng ngày anh càng đắt khách, ăn nên làm ra. 

    nguoi dan ong thuc hien hon 500 lan phau thuat thanh bup be song gio ra sao 4
    Người đàn ông hiện tại có cuộc sống hạnh phúc.
    nguoi dan ong thuc hien hon 500 lan phau thuat thanh bup be song gio ra sao 5
    Anh có sự nghiệp phát triển, đời sống giàu có.

    Trên trang cá nhân, người đàn ông thường xuyên chia sẻ các bức ảnh về cuộc sống giàu có của mình. Jedlica tham gia các buổi gặp gỡ, tiệc tùng xa hoa cùng bạn bè và có những chuyến du lịch sang chảnh vòng quanh thế giới. Có thể thấy rằng, không phải ai cũng sẵn sàng chấp nhận đánh đổi diện mạo như Jedlica. Còn đối với người đàn ông này, mọi sự đánh đổi đều đáng giá.

    Đức Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-thuc-hien-hon-500-lan-phau-thuat-thanh-bup-be-song-gio-ra-sao-a585283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan