+Aa-
    Zalo

    Nhân viên nhà nghỉ tá hoả phát hiện nữ khách hàng treo cổ trong phòng

    (ĐS&PL) - Nhân viên nhà nghỉ bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ. Nạn nhân mới thuê nhà nghỉ, qua một ngày.

    Theo báo Công Lý, tối 14/12, UBND phường Đề Thám, TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng xác nhận, trên địa bàn phường vừa phát hiện một người phụ nữ tử vong tại phòng nghỉ ở tổ 4, phường Đề Thám trong tư thế treo cổ.

    Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là nữ giới, 33 tuổi, quê quán tỉnh Nam Định. Người này mới thuê nhà nghỉ, qua một ngày, nhân viên gọi cửa không thấy hồi âm nên mở cửa vào thì phát hiện sự việc.

    nhan vien nha nghi ta hoa phat hien nu khach hang treo co trong phong
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV

    Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng Cao Bằng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân, xử lý vụ việc và tiến hành xác định nhân thân và làm những thủ tục theo quy định của pháp luật, báo Tiền Phong thông tin.

    Mới đây, trên địa bàn tỉnh Bình Thuận cũng xảy ra một vụ việc tương tự, báo CAND đưa tin, khoảng 13h30 ngày 13/12, phát hiện nam thanh niên ở gần nhà (thôn Phú Khánh, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) tử vong trong trong tư thế treo cổ ngay tại sân nhà, hàng xóm của thanh niên tri hô và trình báo công an xã đến hiện trường.

    nhan vien nha nghi ta hoa phat hien nu khach hang treo co trong phong 2
    Hiện trường, nơi anh Đ.T.D được phát hiện tử vong. Ảnh: CAND

    Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ vào thân cây, chân cách mặt sân khoảng 0,5 mét. Nạn nhân được xác định là anh Đ.T.D. (SN 1997), thi thể đang trong giai đoạn phân hủy. Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

    Được biết anh D. ở một mình tại căn nhà trên. Cách đây 2 ngày, hàng xóm có gặp anh D. Sự việc thu hút đông người dân hiếu kì đến theo dõi vụ việc.

    Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-nha-nghi-ta-hoa-phat-hien-nu-khach-hang-treo-co-trong-phong-a603528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan