+Aa-
    Zalo

    Nhân viên siêu thị choáng váng trước màn giấu đồ khó tin của nữ khách hàng

    (ĐS&PL) - Nhân viên siêu thị chỉ phát hiện ra hành động trộm cắp của người phụ nữ sau khi kiểm tra camera giám sát.

    Theo thông tin trên Sina, cách đây vài ngày, một người phụ nữ đến siêu thị ở Thượng Hải (Trung Quốc) để mua hàng. Sau một lúc chọn đồ, cô nhìn trước ngó sau rồi nhặt lên một quả bí ngô lớn, quay lưng về phía người bán hàng ngay dọc lối đi.

    Ngay sau đó, người phụ nữ nhanh tay vén váy và giấu quả bí ngô vào trong, rồi tiếp tục chọn thêm các mặt hàng khác. Tuy giấu cả quả bí lớn trong váy, nữ khách hàng này vẫn di chuyển rất nhẹ nhàng và thoải mái, khiến cả nhân viên siêu thị và những người xung quanh đều không nhận ra điểm bất thường.

    Mãi đến khi kiểm tra camera giám sát, nhân viên siêu thị mới phát hiện hành động trộm cắp. Họ không khỏi giật mình sửng sốt khi chứng kiến toàn bộ thủ đoạn giấu đồ cực tinh vi của người phụ nữ.

    Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng nhận xét người phụ nữ này đúng là siêu trộm.

    nhan vien sieu thi choang vang truoc man giau do kho tin cua nu khach hang1
    Người phụ nữ lấy quả bí ngô trên kệ, sau đó nhanh tay giấu vào trong váy.

    "Cô ta di chuyển nhẹ nhàng mà không ai nhìn ra có gì khác lạ, dù trộm cắp vặt nhưng đúng là thủ đoạn bậc thầy", "Chắc quen tay đến mức thượng thừa rồi nhưng tôi vẫn thắc mắc làm thế nào có thể được như vậy?”… là một số bình luận của cư dân mạng.

    Trước đó, một vụ trộm cắp “dở khóc dở cười” đã xảy ra bên ngoài một cửa hàng tạp hóa ở ngoại ô thành phố Beaverton (bang Oregon, Mỹ). Một người phụ nữ để con trai 4 tuổi ngồi ở băng ghế sau của chiếc ô tô Honda Pilot, còn mình vào trong cửa hàng mua sữa và thịt.

    Phát hiện chiếc xe không khóa cửa và vẫn đang nổ máy, một tên trộm lập tức nhảy lên rồi lái xe rời đi. Tuy nhiên, sau khi di chuyển được một đoạn ngắn, tên trộm nhìn thấy bé trai ngồi ở hàng ghế sau.

    XEM THÊM: Người phụ nữ 50 tuổi “gây sốt” với ngoại hình trẻ như gái đôi mươi

    Ngay sau đó, tên trộm lái ô tô quay về cửa hàng tạp hóa, chờ người phụ nữ đi ra và mắng cô vì đã vô tâm để cho con nhỏ ngồi một mình trong xe. Thậm chí, tên trộm còn dọa người phụ nữ rằng sẽ gọi điện báo cảnh sát về hành động này của cô.

    Nói xong, tên trộm trả lại đứa trẻ cho người phụ nữ rồi lái xe đi trước sự ngỡ ngàng của cô. Vụ việc sau đó đã được trình báo với cảnh sát. Chia sẻ về sự việc, người phụ nữ nói cô cảm thấy may mắn vì con trai không gặp nguy hiểm và đây sẽ là một bài học cô không bao giờ quên.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-sieu-thi-choang-vang-truoc-man-giau-do-kho-tin-cua-nu-khach-hang-a589392.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan