+Aa-
    Zalo

    Nhất quyết không nhường đường mặc tài xế bấm còi, người phụ nữ vẫn ung dung tập thái cực quyền

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội cũng đã xôn xao đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ đứng chặn đầu xe ô tô để tập thái cực quyền khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

    Đoạn video được ghi lại tại Thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc vào ngày 26/10.

    Theo đó, một tài xế tên Zhang đã bị kẹt trong tình thế bất ngờ và anh không còn lựa chọn nào khác là dừng xe. Nguyên nhân là do một người phụ nữ lớn tuổi đang tập bài thái cực quyền ở ngay giữa đường.

    thai-cuc-quyen-480p.mp4

    Anh cho biết, mình đã bóp còi và hy vọng người phụ nữ có thể nhường đường cho mình. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của anh đều bị coi thường. Zhang cho rằng, người phụ nữ này đã lợi dụng việc mình đã lớn tuổi nên anh không dám xảy ra mâu thuẫn với cô. Cuối cùng, nam tài xế đành phải im lặng và ngồi chờ đợi trong xe.

    Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều không đồng tình với hành động của người phụ nữ.

    Trước đó, mạng xã hội cũng đã xôn xao đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ khi đứng chặn đầu xe ô tô khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

    Dù tài xế ô tô đã bấm còi xin đường, tuy nhiên người phụ nữ này vẫn dửng dưng, nhất quyết không nhường. Người này vẫn đi chậm rãi, cố tình chặn trước đầu ô tô cản đường, bất chấp việc tài xế tỏ ra sốt ruột bấm còi thúc giục phía sau. 

    Bất ngờ, người phụ nữ vòng hai tay ra sau và có hành động phản cảm khiến tài xế cũng không khỏi kinh ngạc. 

    Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự chú ý của đông đảo cộng động mạng, nhiều người không khỏi thắc mắc trước hành động của người phụ nữ trên.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-quyet-khong-nhuong-duong-mac-tai-xe-bam-coi-nguoi-phu-nu-van-ung-dung-tap-thai-cuc-quyen-a597960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan