+Aa-
    Zalo

    Những lần xuất hiện đầy ấn tượng của hoa hậu H'Hen Niê trong suốt 1 năm qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2019 đánh dấu một năm cực kỳ thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê trong nhiều vai trò khác nhau.

    Năm 2019 đánh dấu một năm cực kỳ thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê trong nhiều vai trò khác nhau.

    Đầu tháng 12 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê chính thức khép lại nhiệm kỳ rực rỡ của cô. Trong giây phút final walk, H'Hen Niê xuất hiện trên sân khấu với trang phục dân tộc Ê Đê giản dị, đi chân trần.

    Trong khoảnh khắc cuối đảm nhận vai trò Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê bật khóc vì xúc động. Cô nâng chiếc vương miện trên tay, cúi đầu đầy trang trọng trước khi trao lại cho người kế nhiệm.

    H'Hen Niê bộc bạch: "Hai năm qua đối với Hen là 2 năm tuyệt nhất cuộc đời. Đôi khi Hen ước mình có thêm 2 năm nhiệm kỳ nữa, không phải vì Hen tiếc nuối hào quang của đương kim hoa hậu đâu, nhưng Hen thấy mình vẫn chưa làm được nhiều điều cho cộng đồng…”. Hình ảnh chân chất, mộc mạc của H'Hen Niê khiến nhiều người xúc động.

    Ngoài ra, H’Hen Niê cũng cực kỳ chăm chỉ có những thay đổi về hình tượng mỗi lần dự sự kiện, mà lần nào cũng khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

    Dù xuất hiện bên cạnh nhiều mỹ nhân với nhan sắc nổi bật của showbiz Việt đi chăng nữa, H’Hen Niê cũng không hề tỏ ra thua kém, thậm chí là nhận được sự chú ý nhiều hơn.

    Còn nhớ, đầu năm 2019, H'Hen Niê đã "công phá" thảm đỏ We Choice Awards với chiếc đầm quây thanh tao của NTK Linh San. Đây cũng là một trong những bộ cánh đẹp nhất sự kiện hoành tráng này.

    Hay trong show liveshow đầu tiên kỷ niệm 10 năm theo đuổi con đường hoạt động nghệ thuật của Đen Vâu, H’Hen Niê gây bất ngờ với khán giả khi xuất hiện trên sân khấu. Khi Đen Vâu trình diễn ca khúc “Bài này chill phết”, trong đó có đoạn: “Được gặp những người nổi tiếng, trước giờ chỉ thấy trên tivi. Gặp H'Hen Niê hoa hậu, gặp cả Sơn Tùng M-TP”, mỹ nhân sinh năm 1992 bất ngờ bước ra từ cánh gà trong sự vỡ òa của khán giả. H'Hen Niê diện lại chiếc váy của nhà thiết kế Linh San từng giúp cô tỏa sáng trong đêm bán kết Miss Universe 2018, đầu đội vương miện và tự tin thể hiện những bước catwalk ấn tượng trước sự trầm trồ của mọi người.

    Sau phần trình diễn, H’Hen Niê chia sẻ cô hồi hộp đến nỗi quên không thực hiện màn xoay váy như khi tập luyện trước đó. Đen Vâu đã ngay lập tức rap lại điệp khúc của “Bài này chill phết” để Hoa hậu có thể tái hiện màn xoay váy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2018.

    Có thể thấy sau Miss Universe 2018 H’Hen chăm chỉ hoạt động nhiều hơn, cô xuất hiện dày đặc tại những sự kiện và liên tục làm Vedete cho các show thời trang của các nhà thiết kế đình đám trong showbiz. Và mỗi lần xuất hiện, nàng Hoa hậu lại khiến khán giả trầm trồ với nhan sắc, cùng thần thái không chê vào đâu được của mình.

    Những thành tựu nổi bật mà hoa hậu H’Hen Niê đã đạt được trong năm 2019 như giải: Timeless Beauty, Ngôi sao vì cộng đồng, Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2019, Host chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam... cùng các chuyến công tác tại Mỹ, Úc, Philippines... Hy vọng năm 2020 tới, H’Hen Niê sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.


     Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-lan-xuat-hien-day-an-tuong-cua-hoa-hau-hhen-nie-trong-suot-1-nam-qua-a309493.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan