+Aa-
    Zalo

    Những vụ chặt xác kinh hoàng nhất làng thể thao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đã có không ít cái chết thương tâm diễn ra trong làng thể thao. Hãy cùng điểm lại những vụ án kinh hoàng mà nạn nhân và hung thủ gây án là nhân vật thể thao.

    (ĐSPL) - Đã có không ít cái chết thương tâm diễn ra trong làng thể thao. Hãy cùng điểm lại những vụ án kinh hoàng mà nạn nhân và hung thủ gây án là nhân vật thể thao.
    1. Thủ môn chặt xác bạn gái
    Bruno Fernandes de Souza, 27 tuổi thủ môn người Brazil của CLB Flamengo đã ra tay sát hại cô bạn gái khi cô này chỉ vừa mới sinh cho anh ta một đứa con 4 tháng tuổi. Bruno hiện đang thụ án tù có thời hạn bốn năm rưỡi vì hành vi nói trên. Trước đó cựu thủ thành 30 tuổi từng bị đề nghị mức án lên đến 42 năm tù giam.
     Thủ môn Bruno.
    Theo cáo trạng Bruno đã lên kế hoạch bắt cóc cô vợ Samudio và giết chết cô cùng với sự giúp sức của 8 đồng phạm hồi năm 2010. Theo cảnh sát Brazil thì ý đồ sát hại Samudio đã được Bruno lên kỹ càng. Hắn đã dụ cô gái xấu số đến khách sạn để lấy mẫu xét nghiệm ADN rằng mình là cha đứa trẻ, đồng thời hứa rằng sẽ nhận là cha đứa bé và cho cô một căn hộ. Sau khi Samudio đến khách sạn, Bruno cùng những kẻ đồng lõa đã bắt cóc, tra tấn sau đó sát hại và chặt xác phi tang. Bruno và những người này đã tra tấn dã man Samudio rồi cắt nhỏ từng bộ phận cơ thể của nạn nhân. Để che giấu tội ác của mình, Bruno đã ra lệnh cho vợ của mình nói với mọi người rằng, đứa bé 4 tháng tuổi mà anh ta mang về nhà là nhận nuôi từ một người bà con nghèo. Tuy nhiên hàng vi của thu môn này đã không qua được mắt cơ qua điều tra. Ngồi tù,chia tay sự nghiệp đang lên, kẻ ác thú còn phải đối diện với sự cắn dứt của lương tâm.
    2. Cầu thủ bị chặt đầu
    Cảnh sát Guatemala đã tìm thấy những phần thi thể bị chặt lìa của Carlos Mercedes Vasquez ở một ngoại ô Malcatan, Guatemala hồi tháng 11/2010. Vasquez, 27 tuổi, là cầu thủ chuyên nghiệp của CLB Malacateco ở giải vô địch Guatemala.
     Vasquez (số 30).
    Một ngày trước khi Vasquez được phát hiện bị chặt xác, người thân của cầu thủ này đã trình báo với cảnh sát về việc anh bị bắt cóc khi đang ngồi trên xe cùng hai người bạn. Kẻ thủ ác đã để lại thông điệp trong một túi đựng thi thể Vasquez rằng cầu thủ này bị giết vì tội "tán tỉnh một người phụ nữ".
    3. Trọng tài bị chặt xác
    Tháng 10/2013 cựu cầu thủ bóng đá Joao Rodrigo Silva Santos đã bị bắt cóc khi chuẩn bị đóng cửa hàng tại nhà riêng ở Rio de Janeiro. Các nhân chứng cho biết họ nhìn thấy nhóm người đàn ông bắt cóc Joao Rodrigo lên xe tải và trở đi trong đêm tối. Hôm sau, vợ của Joao Rodrigo bất ngờ bị đánh thức bởi một tiếng động bên ngoài ngôi nhà của mình.
     Joao Rodrigo khi còn sống.
    Khi mở cửa cô phát hoảng khi thấy một phần cơ thể chồng mình đã bị chặt nhỏ và được bỏ trong một chiếc túi đặt ngay trước nhà. Theo vợ của nạn nhân thì Joao Rodrigo vốn hiền lành và có không mâu thuẫn với ai.
    Cảnh sát nghi ngờ cái chết bi thảm của cựu cầu thủ bóng đá này có liên quan đến một băng đảng ma túy nào đó tại Rio de Janeiro. Bởi họ cho rằng vợ anh vốn là một nhân viên cảnh sát từng nhiều năm chống phá tệ nạn buôn bán ma túy trong thành phố nên đây có thể là hành động trả thù. .
    Joao Rodrigo Silva Santos giải nghệ nghiệp cầu thủ bóng đá hồi năm 2011. Trong sự nghiệp anh từng khoác áo nhiều CLB tại Brazil trước khi chơi bóng ở Thụy Điển và Honduras. Được biết gần đây Joao Rodrigo mở cửa hàng bán thực phẩm tại nhà.
    4. Cựu thủ môn bị mafia chặt xác
    Vụ án xảy hôm cuối tháng 6/2013. Theo Kena Souza - phát ngôn viên của cảnh sát địa phương, ở trận đấu nói trên, sau khi bị cầu thủ Josemir Santos Abreu (30 tuổi) liên tục xúc phạm, trọng tài Otavio Jordao da Silva (20 tuổi) đã dùng dao đâm Abreu nhiều nhát khiến cầu thủ này gục trên sân và tử vong trên đường đi cấp cứu.
     
    Người thân, bạn bè của Josemir Santos Abreu và đám đông người hâm mộ hung hãn đã lao vào sân đuổi đánh vị trọng tài trẻ tuổi để trả thù. Sau khi tóm được trọng tài Otavio Jordao da Silva, nhóm người trên không những trói rồi dùng gậy gộc, ném đá đến chết mà còn dùng dao cắt đứt tay chân của “ông vua áo đen”. 
    Theo cảnh sát trưởng Santa Ines (Maranhao) là Valter Costa, qua các hình ảnh của video đã xác định 2 thủ phạm trợ giúp việc chặt tay chân và đầu của trọng tài Otavio Jordao da Silva là Josimar de Sousa và Francisco Edson Moraes de Sousa, trong khi Luis Moraes được xem là chủ mưu và cả 3 đều đã bị bắt. Theo báo giới địa phương, trọng tài nói trên đang làm nghề tài xế, còn cầu thủ xấu số là một nhân viên bưu điện ở địa phương.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-chat-xac-kinh-hoang-nhat-lang-the-thao-a41083.html
    Lịch tour du đấu mùa hè 2014 của M.U

    Lịch tour du đấu mùa hè 2014 của M.U

    (ĐSPL) - Ngay khi hoàn tất hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2014, HLV Louis van Gaal sẽ chính thức hội quân cùng các cầu thủ M.U vào ngày 18/07.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch tour du đấu mùa hè 2014 của M.U

    Lịch tour du đấu mùa hè 2014 của M.U

    (ĐSPL) - Ngay khi hoàn tất hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2014, HLV Louis van Gaal sẽ chính thức hội quân cùng các cầu thủ M.U vào ngày 18/07.