+Aa-
    Zalo

    Nissan giảm sốc 104 triệu đồng, Chervolet Aveo xuống giá thêm 60 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nissan bất ngờ tung ra chương trình giảm giá đến 104 triệu đồng cho mẫu xe Teana. Trong khi đó, Chervolet Aveo cũng xuống giá thêm 60 triệu được nhiều khách hàng quan tâm

    Nissan bất ngờ tung ra chương trình giảm giá đến 104 triệu đồng cho mẫu xe Teana. Trong khi đó, Chervolet Aveo cũng xuống giá thêm 60 triệu được nhiều khách hàng quan tâm.

    Đầu tháng 4, thị trường ô tô Việt Nam đang có những diễn biến khó lường. Trong khi nhiều mẫu ô tô lắp ráp và nhập khẩu đồng loạt tăng giá bán thì lại có nhiều mẫu xe lại được giảm giá cả trăm triệu đồng.

    Cụ thể, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) vừa tiến hành giảm giá xe Teana và tăng giá bán đối với tất cả các phiên bản của mẫu SUV X-Trail.

    Trong tháng 4 này, Nissan Việt Nam bất ngờ giảm giá Teana từ 1,299 tỷ đồng xuống còn 1,195 tỷ đồng, thấp hơn 104 triệu đồng so với giá cũ. Đây là đợt giảm thứ 2 của Nissan Teana kể từ đầu năm. Đầu năm 2018, Nissan áp dụng mức giảm 191 triệu đồng đối với mẫu xe này. Tổng cộng, sau 2 lần thay đổi giá bán, Nissan Teana đã giảm tới 295 triệu đồng. Với động thái này, NVL hy vọng doanh số của mẫu sedan này sẽ tăng so với tháng 3.

    Mẫu xe Nissan Teana giảm giá đến 104 triệu đồng.

    Tuy nhiên, tất cả các phiên bản của Nissan X-Trail đều được tăng giá. Cụ thể, phiên bản 2.0 2WD LE (phiên bản giới hạn với 2 màu đỏ - đen), 2.0 2WD Premium được điều chỉnh giá bán từ 852 triệu đồng lên 878 triệu đồng

    Mức giá mới của hai phiên bản 2.0 SL 2WD và 2.0 SL 2WD Premium là 943 triệu đồng, cao hơn 25 triệu đồng so với giá cũ. Trong khi đó, phiên bản 2.5 SV 4WD tăng giá từ 986 triệu đồng lên 1,013 tỷ đồng.

    Việc Nissan Việt Nam tăng giá bán xe X-Trail khiến không ít người bất ngờ, bởi xe nhập khẩu nguyên chiếc hưởng thuế 0% từ các nước Đông Nam Á chuẩn bị được giao đến tay khách hàng. Do đó, động thái này sẽ khiến X-Trail gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với những đối thủ trong cùng phân khúc.

    Cùng trong xu hướng giảm giá trong tháng 4 này phải kể tới những dòng xe của Chervolet. Trong tháng 4, Chervolet sẽ thực hiện hạ giá một số mẫu ô tô lắp ráp trong nước với các mức giảm so với giá công bố lên tới 60 triệu đồng.

    Cụ thể, mẫu sedan hạng B Chervolet Aveo bản 1.4 MT giảm 60 triệu đồng so với giá bán được công bố. Mẫu xe cỡ nhỏ Spark LS giảm 15-30 triệu đồng. Mẫu sedan hạng C lắp ráp trong nước Chevrolet Cruze giảm 30 triệu đồng. Còn mẫu xe Captiva được giảm 20 triệu đồng.

    Trong khi đó, giá bán của hầu hết các mẫu xe Toyota Việt Nam trong tháng 4 này vẫn giữ nguyên như trong tháng trước đó, ngoại trừ chỉ có mẫu xe Toyota Vios được giảm giá.

    Tại một số đại lý, Toyota Vios bản 1.5E hiện đang nhận mức giảm lên tới 30 triệu đồng so với tháng 3. Giá bán mới của xe vào khoảng 483 triệu đồng. Hai phiên bản Vios 1.5G (CVT) và 1.5G TRD (CVT) nhận mức giảm giá 10 triệu đồng, có giá bán mới lần lượt là 537 triệu đồng và 569 triệu đồng.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nissan-giam-soc-104-trieu-dong-chervolet-aveo-xuong-gia-them-60-trieu-a224833.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan