+Aa-
    Zalo

    Nối gót Hoa hậu Ý Nhi, Á hậu Đào Hiền lên tiếng xin lỗi khán giả vì phát ngôn "vạ miệng"

    (ĐS&PL) - Khi hỏi về 5 nhân vật nổi tiếng ở Nghệ An, Á hậu Đào Hiền đã có câu trả lời gây tranh cãi, khiến cho cô phải lên tiếng xin lỗi khán giả.

    Ngày 3/8, khi phát ngôn về 3 người nổi tiếng quê Bình Định của Hoa hậu Ý Nhi chưa kịp lắng xuống thì đoạn video trích đoạn phỏng vấn của Á hậu 1 Đào Thị Hiền tiếp tục được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

    Theo đó, khi nhận được câu hỏi kể tên 5 người nổi tiếng ở Nghệ An, Đào Thị Hiền nhanh chóng đáp một cách hồn nhiên, thiếu tinh tế.

    Câu trả lời của Đào Thị Hiền khiến cô nhận về nhiều chỉ trích. Sau những phát ngôn này, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hội nhóm anti-fan thu hút hàng nghìn thành viên kèm theo bình luận gay gắt.

    "Top 3 bất ổn quá"

    "Quê Bác Hồ mà nhớ đến Bác cuối cùng, hoa gì không biết nữa"

    "Tốt nhất nên dẹp bớt các cuộc thi hoa hậu lãng xẹt như này đi", một số bình luận của khán giả.

    Ngay sau đó, Đào Hiền cũng đã gửi lời xin lỗi tới khán giả: ''Sau mấy ngày liên tục trả lời báo chí bọn mình có những câu nói chưa được hoàn chỉnh, chưa suy nghĩ thấu đáo nên cũng xin lỗi mọi người và mong khán giả bỏ qua. Thực ra cũng tốt, mọi người nhắc nhở mình cũng rất vui vì mình sẽ tốt hơn từng ngày''.

    noi got hoa hau y nhi a hau dao hien len tieng xin loi khan gia vi phat ngon va mieng 2
    Á hậu 1 Đào Thị Hiền lên tiếng xin lỗi khán giả.

    Được biết, cũng trong chương trình giao lưu, Hoa hậu Ý Nhi từng nhận được nhiều "gạch đá" khi trả lời câu hỏi kể tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định. Cô đưa ra câu trả lời gây tranh cãi: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".

    Sau khi đăng quang, Ý Nhi liên tục gặp phải những phát ngôn không đúng chuẩn và gây tranh cãi. Một trong số đó là việc cô yêu cầu bạn trai cần tiến bộ và thay đổi để bắt kịp với mình, cũng như nhận xét về bạn bè đồng trang lứa. Trước sự chỉ trích dữ dội, Ý Nhi đã phải lên tiếng xin lỗi không chỉ một, mà là hai lần để giải quyết tình hình, tuy nhiên cô vẫn không thuyết phục được cộng đồng mạng.

    noi got hoa hau y nhi a hau dao hien len tieng xin loi khan gia vi phat ngon va mieng 3
    Hoa hậu Ý Nhi từng có nhiều phát ngôn "vạ miệng".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-got-hoa-hau-y-nhi-a-hau-dao-hien-len-tieng-xin-loi-khan-gia-vi-phat-ngon-va-mieng-a585366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan