+Aa-
    Zalo

    NSND Thu Hà xúc động chia tay đoàn phim Hướng Dương Ngược Nắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSND Thu Hà đã chính thức nói lời chia tay vai diễn Bạch Cúc và đoàn phim Hướng dương ngược nắng sau thời gian dài gắn bó.

    NSND Thu Hà đã chính thức nói lời chia tay vai diễn Bạch Cúc và đoàn phim Hướng dương ngược nắng sau thời gian dài gắn bó.

    Ngày 22/4, NSND Thu Hà đã chia sẻ khoảnh khắc chia tay đoàn làm phim Hướng dương ngược nắng. Nữ diễn viên đã chia sẻ tất cả những hình ảnh đẹp của mình trong suốt 9 tháng gắn bó cùng ê-kíp trên trang Facebook cá nhân.

    Đoàn làm phim "Hướng dương ngược nắng" chia tay 3 nhân vật gạo cội của phim.

    NSND Thu Hà viết: "Những bông hoa Hướng dương ngược nắng tạm xa nhau nhé. Hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau ở một câu chuyện khác, một thân phận khác. Nhớ lắm những chuỗi ngày bên nhau, vui buồn, căng thẳng, vì nhau.... để có một bộ phim mà khán giả mong ngóng hàng đêm. Cảm ơn gia đình Hướng dương ngược nắng đã cho mình thêm một cái tên Bạch Cúc, cảm ơn khán giả đã dành nhiều ưu ái cho bộ phim".

    Chồng kịch bản dày cộm cho nhân vật Bạch Cúc.

    Ba mẹ con nhà họ Cao: Bạch Cúc (NSND Thu Hà), Minh Châu (Hồng Diễm), Minh Ngọc (Quỳnh Kool).

    Trở lại màn ảnh sau 5 năm vắng bóng, NSND Thu Hà vào vai Bạch Cúc, một người phụ nữ tài giỏi, sắc sảo, mạnh mẽ nhưng cũng không thiếu mưu mô. Trong phim, NSND Thu Hà và NSƯT Phạm Cường đóng vai cặp bạn bè thân thiết. Ông Quân do NSƯT Phạm Cường đảm nhiệm có tình cảm với Bạch Cúc và lặng lẽ theo đuổi bà Cúc suốt cả cuộc đời. Cả hai nghệ sĩ đã hoàn thành cảnh quay cuối nhưng chưa rõ số phận hai nhân vật họ đóng ở những tập cuối sẽ ra sao.

    Nhân vật bà Bạch Cúc trong phim do NSND Thu Hà đảm nhận đã ghi lại được nhiều ấn tượng với khán giả.

    Trên phim, NSƯT Đức Trung - 81 tuổi vào vai bố chồng của NSND Thu Hà. "Ông tuyệt vời lắm! Lúc nào cũng bảo hôm nay làm tốt để về nhanh xem phim với bà ấy ở nhà!", nữ diễn viên chia sẻ về NSƯT Đức Trung. 

    Những dòng chia sẻ của NSND Thu Hà nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Tất cả đều tiếc nuối khi sớm chia tay nữ nghệ sĩ vừa xinh đẹp vừa tài hoa.

    Hơn 30 năm trong nghề nhưng phim mà Thu Hà tham gia không nhiều, khoảng ngoài 30 bộ phim. Nhưng hầu hết những bộ phim có sự góp mặt của chị đều là những phim thành công và có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Năm 2008, trong LHP truyền hình Việt Nam, NSƯT Thu Hà đã vinh dự được nhận danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc cho bộ phim truyền hình dài tập "Đường đời".

    Là tình địch trên phim nhưng Bạch Cúc và Diễm Loan ngoài đời cũng có những khoảnh khắc thân mật ở hậu trường thế này. 

    Với nhiều đóng góp cho nghệ thuật và để lại được tình cảm trong lòng khán giả, mới đây, Thu Hà được vinh dự là một trong 79 nghệ sỹ được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSND, danh hiệu cao quý nhất của người nghệ sỹ trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.

    Hơn 30 năm hoạt động bền bỉ, để lại nhiều thành tựu rực rỡ và trở thành một trong những biểu tượng của điện ảnh Việt Nam, NSƯT Thu Hà được người hâm mộ đánh giá là rất xứng đáng với danh hiệu NSND.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-thu-ha-xuc-dong-chia-tay-doan-phim-huong-duong-nguoc-nang-a363426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan